Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ở lại Arsenal, Sanchez hưởng lương cao nhất lịch sử

Ban lãnh đạo Arsenal buộc phải xuống nước với tiền đạo người Chile vì tương lai và tham vọng của đội bóng.

Theo nguồn tin từ Daily Express, Arsenal đã có động thái nhằm giữ chân Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng chủ sân Emirates sẽ tạo ra tiền lệ chưa từng có, đó là trả mức lương 300.000 bảng cho một cầu thủ. Đổi lại, ngôi sao người Chile sẽ phải cam kết tương lai tối thiểu thêm 5 năm với Arsenal.

Với thu nhập 300.000 bảng mỗi tuần, Alexis Sanchez sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba (290.000 bảng) để trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng, cao nhất lịch sử Arsenal, chỉ kém 2 siêu sao hàng đầu thế giới Ronaldo, Messi 65.000 bảng và gấp đôi đồng đội Mesut Oezil (140.000 bảng).

Sanchez huong luong cao nhat lich su anh 1
Mesut Oezil liệu có ghen tỵ khi người bạn thân được tăng lương gần gấp 3 lần?

Tuy nhiên, quyết định này của ban lãnh đạo Arsenal có thể tạo nên những hệ lụy khó lường. Người hâm mộ lo ngại sau Sanchez, sẽ có hàng loạt cầu thủ "làm mình làm mẩy" để đòi tăng lương.

Trước đó, Alexis Sanchez tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Arsenal và lấp lửng khả năng đầu quân cho kình địch Chelsea hoặc Man Utd trong những kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Mùa giải năm nay, Sanchez đang là ngôi sao số một trên hàng công của "Pháo thủ". Cựu cầu thủ Barca đóng góp 18 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội chủ sân Emirates giành một vị trí trong top 4.

Fan Arsenal nổi đóa, từ chối trả lại bóng cho cầu thủ CĐV Arsenal thể hiện sự tức giận với Bellerin khi đồng thanh hát “Ngươi không xứng đáng khoác chiếc áo này”.

8 lần Arsene Wenger bán trụ cột cho đối thủ tại giải Ngoại hạng

Người hâm mộ vô cùng tức giận khi Arsenal liên tục để mất các trụ cột vào tay các đối thủ trực tiếp tại Premier League trong nhiều năm qua.

 

 

 

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm