Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 lần Arsene Wenger bán trụ cột cho đối thủ tại giải Ngoại hạng

Người hâm mộ vô cùng tức giận khi Arsenal liên tục để mất các trụ cột vào tay các đối thủ trực tiếp tại Premier League trong nhiều năm qua.

8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 1
1. Ashley Cole (sang Chelsea - 5 triệu bảng): "Cashley Hole" là biệt danh người hâm mộ đặt cho hậu vệ sinh năm 1983 vì cho rằng anh hám tiền mà bỏ Arsenal. Tuy nhiên không chỉ có tiền, Ashley Cole còn cùng Chelsea chinh phục hàng loạt danh hiệu cao quý, điển hình là chức vô địch Premier League và danh hiệu Champions League. "Đây là lý do tôi đến Chelsea", cựu tuyển thủ Anh phản bác CĐV đội bóng cũ.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 2
2. Emmanuel Adebayor (sang Man City - 25 triệu bảng): Chắc hẳn người hâm mộ Arsenal vẫn chưa quên màn ăn mừng của tiền đạo người Togo sau khi ghi bàn vào lưới CLB cũ tháng 9/2009.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 3
3. Samir Nasri (sang Man City - 24 triệu bảng): Ngay sau tuyên bố "chúng tôi đủ điều kiện tài chính để nói không với Man City" của HLV Arsene Wenger, Nasri đã đầu quân cho nửa xanh thành Manchester và có cho mình 2 danh hiệu vô địch Premier League.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 4
4. Robin Van Persie (sang Man Utd - 24 triệu bảng): Lo ngại mất trắng Van Persie, Arsenal bán tống bán tháo đội trưởng cho đối thủ không đội trời chung để thu về chút tiền. Tuy nhiên, Van Persie đã khiến "Giáo sư" tiếc hùi hụi khi chơi một mùa bóng hay nhất trong sự nghiệp và đem về chức vô địch Premier League thứ 20 trong lịch sử đội chủ sân Old Trafford.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 5
5. Bacary Sagna (sang Man City - tự do): Quá chán nản với mức lương bèo bọt tại Emirates, hậu vệ người Pháp đã dứt áo ra đi để hưởng mức đãi ngộ 150.000 bảng mỗi tuần cùng Man City. "Tôi không tham lam, tôi chỉ muốn thay đổi", Sagna nói về quãng thời gian 7 năm cống hiến cho "Pháo thủ".
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 6
6. Kolo Toure (sang Man City - 14 triệu bảng): "Tôi ra đi vì tham vọng của Arsenal không còn phù hợp với mình. Man City đang muốn bước đến đỉnh cao và tôi muốn trở thành một phần của họ", trung vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ sau khi chia tay Arsenal.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 7
7. William Gallas (sang Tottenham - miễn phí): Tuyên bố sẽ chứng tỏ cho Wenger biết rằng ông đã sai lầm khi để anh ra đi nhưng Gallas lại không thể giành bất cứ thành công nào cùng Spurs trước khi giải nghệ ở Australia.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 8
8. Gael Clichy (sang Man City - 7 triệu bảng): Wenger bán Clichy cho Man xanh khi anh đang ở độ tuổi đẹp nhất. Kết quả, hậu vệ người Pháp trở thành trụ cột giúp "The Citizen" giành 2 chức vô địch Premier League, 2 League Cup. Trong khi đó, Wenger đang đau đầu vì vị trí hậu vệ trái trong những mùa giải gần đây.
8 lan Arsene Wenger ban tru cot cho doi thu anh 9
9 . Alexis Sanchez (sang Chelsea, Man Utd?): Alexis Sanchez nhiều khả năng có thể trở thành ngôi sao tiếp theo đầu quân cho đối thủ trực tiếp của Arsenal tại giải Ngoại hạng. Truyền thông Anh đưa tin, nhà vô địch Copa America sẽ không gia hạn hợp đồng để ra đi ngay trong hè này, hoặc ở lại thêm 1 năm để ra đi dưới dạng tự do vào năm 2018.
Cổ động viên Arsenal kêu gọi Wenger ra đi Người hâm mộ Arsenal không còn đủ kiên nhẫn đối với huấn luyện viên Arsene Wenger khi đội bóng gây thất vọng sau trận thua Crystal Palace 0-3.

Arsenal không dự Champions League là tin mừng với nước Anh

Vào năm tới, gần như Arsenal sẽ không được dự Champions League, nơi mà họ góp mặt suốt 18 năm qua. Trừ người hâm mộ Pháo thủ, phần còn lại của nước Anh có lý do để vui mừng.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm