Khách du lịch chi tiền để được làm học sinh Nhật Bản
Một công ty tại Nhật Bản cung cấp trải nghiệm "một ngày làm học sinh" dành cho du khách nước ngoài với giá 30.000 yen (khoảng 5 triệu đồng).
315 kết quả phù hợp
Một công ty tại Nhật Bản cung cấp trải nghiệm "một ngày làm học sinh" dành cho du khách nước ngoài với giá 30.000 yen (khoảng 5 triệu đồng).
“Combo COMI Du ký”, điểm sáng trong chiến dịch “Liên kết Việt phiêu lưu ký” của Colusa - Miliket, là sự kết hợp giữa hương vị ẩm thực toàn cầu và tinh thần khám phá cho giới trẻ.
Trong ngày đầu tiên của tuần văn hoá Việt Nhật diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 8/12, núi Bà Đen, Tây Ninh đón hàng nghìn du khách từ khắp nơi đổ về khám phá, trải nghiệm.
Với thông điệp “Nơi đất lành cho cuộc sống hoan ca”, Essensia Sky sẽ mang đến cho cư dân một tổ ấm nuôi dưỡng tâm hồn, nơi thư giãn, ấm áp niềm hạnh phúc gia đình vô giá.
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Bộ nhận diện bản sắc Việt Nam chưa rõ nét, giới trẻ hiện nay quan tâm nhiều đến quốc phục, đại biểu Quốc hội cho rằng đây là thời điểm phù hợp để khởi động lại việc chọn quốc phục.
Hàng loạt nhà hàng sushi nổi tiếng ở Nhật vừa dỡ bỏ băng chuyền và để khách gọi món bằng màn hình cảm ứng. Có nơi tiết kiệm được 1.000 tấn thực phẩm bị lãng phí nhờ mô hình này.
Anna Sawai trở thành nữ diễn viên gốc Á đầu tiên giành Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên chính phim truyền hình.
Thống đốc tỉnh Fukushima, Nhật Bản, muốn du khách Việt Nam có thể đến và thưởng ngoạn nét đẹp, văn hóa và tìm hiểu cách người dân vực dậy sau trận khủng hoảng trong quá khứ.
Với nguồn khoáng nóng dẫn vào từng căn biệt thự, Onsen village tại Ecovillage Saigon River nâng trải nghiệm trị liệu khoáng nóng lên tầm cao mới: Tĩnh tại giữa thiên nhiên.
Nhiếp ảnh gia đường phố Shin Noguchi đã chụp lại khoảnh khắc phi thường của sự phấn khích, tính nhân văn và vẻ đẹp giữa dòng chảy của cuộc sống thường ngày ở Nhật Bản.
Du khách Australia là những người chi tiêu nhiều nhất thế giới cho các trải nghiệm và cuộc sống về đêm, với 19% số tiền mặt trong kỳ nghỉ, so với mức trung bình toàn cầu là 12%.
Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.
Bên cạnh ngắm hoa anh đào, viếng đền chùa, nhiều du khách dành 2-3 tiếng đồng hồ tham quan nhà vệ sinh công cộng ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản).
Hawaii được mệnh danh là "đảo thiên đường". Đây là địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của người nổi tiếng và giới thượng lưu.
Gần đây, chính khách nước ngoài được lãnh đạo cấp cao nước ta mời trải nghiệm những hoạt động thú vị khi sang thăm chính thức Việt Nam.
Sau gần 13 năm xảy ra thảm họa kép, Fukushima hồi sinh mạnh mẽ, trở thành điểm đến có nhiều sức hút. Năm 2024, tỉnh kỳ vọng sẽ đón thêm nhiều du khách đến từ Việt Nam.
Bên cạnh phong bao lì xì, Tết năm nay, những cuốn sách được lựa chọn để mừng tuổi cho trẻ em, tạo thành nét văn hóa đẹp đầu năm.
Trong danh sách 7 điểm đến thịnh hành thế giới của Nền tảng tư vấn du lịch lớn nhất TripAdvisor, Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Sa Pa (Lào Cai) lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 5.
Người Nhật nổi tiếng với văn hóa trà đạo. Thế nhưng, hành trình để cây trà tìm đến đất nước Mặt trời mọc khá gian nan. Phật giáo chính là cầu nối để người Nhật yêu trà.