Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NXB Thông tin và Truyền thông có tân giám đốc

Ông Trần Chí Đạt, phó Giám đốc NXB Thông tin và Truyền thông đã chính thức được bổ nhiệm là Giám đốc từ ngày 17/3.

Chiều ngày 17/3/2016, tại Hà Nội, đồng chí Trương Minh Tuấn - Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã thay mặt Lãnh đạo Bộ trao Quyết định số 349/QĐ-BTTTT ngày 17/3/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm ông Trần Chí Đạt – phó Giám đốc NXB TT&TT giữ chức vụ Giám đốc NXB TT&TT. Đến dự buổi lễ có các đồng chí đại diện Lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị thuộc Bộ và cán bộ công nhân viên các đơn vị có liên quan.

tan giam doc NXB Thong tin va Truyen thong anh 1
Ông Trần Chí Đạt nhận hoa chúc mừng của NXB.

Ông Trần Chí Đạt sinh ngày 01/10/1973, là là Thạc sỹ ngành Xuất bản, Kỹ sư Điện tử Viễn thông, và là Cử nhân Luật, đã công tác tại NXB Bưu điện (nay là NXB TT&TT) từ khi thành lập NXB năm 1997. Trước khi được bổ nhiệm gữ chức vụ Giám đốc NXB TT&TT, ông Trần Chí Đạt từng giữ chức vụ Phó Giám đốc NXB từ năm 2008 đến nay.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Trần Chí Đạt đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng, đào tạo và giao phó trọng trách mới; đồng thời cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo NXB qua các thời kỳ đã tin tưởng, dìu dắt, đặc biệt là cá nhân đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Giám đốc-Tổng Biên tập NXB đã tin tưởng, ủng hộ và giới thiệu vào chức vụ Giám đốc Nhà xuất bản; cảm ơn sự ủng hộ, tín nhiệm của tập thể Lãnh đạo và CBVC NXB. Ông Trần Chí Đạt cũng hứa sẽ đem hết sức mình, luôn gương mẫu, tiên phong, tận tụy với công việc, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ chính trị của NXB mà Lãnh đạo Bộ giao phó, phấn đấu xây dựng tập thể NXB đoàn kết, dân chủ, sáng tạo và đồng tâm hiệp lực để kế thừa những thành quả mà các thế hệ Lãnh đạo NXB đã gây dựng trong hơn 18 năm qua.



Hiếu Vân

Bạn có thể quan tâm