Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NutiFood trích 2% doanh thu hỗ trợ công nhân Đồng Nai

Ngày 1/5, NutiFood ký kết hợp tác với Liên đoàn lao động Đồng Nai với nhiều chương trình hỗ trợ cho công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp của tỉnh.

Nội dung hợp tác bao gồm công ty sẽ bán hàng giảm giá 15% cho công nhân vào các dịp lễ, Tết. Bên cạnh đó 2% doanh thu của doanh nghiệp sẽ được trích ra để hỗ trợ các hoạt động xã hội cho Công đoàn cơ sở trong tỉnh.

NutiFood cũng đem đến nhiều hoạt động riêng cho công nhân như tư vấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng; tổ chức khám, tư vấn dinh dưỡng cho người mang thai và ưu đãi bán hàng. Công ty đồng thời hỗ trợ tổ chức các hoạt động thường niên như Tết lao động, Tuần lễ văn hóa công nhân và Tết sum vầy.

Đặc biệt, doanh nghiệp sẽ trao tặng dành 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,25 triệu đồng dành cho con em công nhân lao động học giỏi, sống tốt do Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai bình chọn.

sua dinh duong anh 1
Đại diện NutiFood trong buổi lễ ký kết ngày 1/5.

Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành Kinh doanh NutiFood chia sẻ: “Đồng Nai có rất đông công nhân, thời gian qua Liên đoàn lao động tỉnh đã có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực dành cho đối tượng này. Chính vì thế chúng tôi rất vui khi được đồng hành chăm lo cho người lao động”. 

“Kiến thức dinh dưỡng rất quan trọng, là nền tảng để mỗi người biết cách chăm sóc bản thân và gia đình. Vì vậy chúng tôi sẽ tổ chức những buổi tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng tới từng công nhân, đặc biệt là đối tượng nữ mang thai”, ông nói thêm.

Bên cạnh đó, thấu hiểu hoàn cảnh thu nhập thấp của người lao động, công nhân, Nutifood đem đến chính sách giảm giá tốt nhất để các gia đình công nhân duy trì nguồn sữa đều đặn hàng tháng cho trẻ em.

sua dinh duong anh 2
Công nhân nữ mang thai được tư vấn về chế độ dinh dưỡng.

Đại diện Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai, ông Huỳnh Tấn Kiệt cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh sự hỗ trợ của NutiFood dành cho công nhân tại tỉnh Đồng Nai. Liên đoàn sẽ tạo mọi điều kiện để công tổ chức tốt các chương trình của mình, thành lập ban cố vấn triển khai Chương trình tuyên truyền nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người lao động. Đồng thời thông báo về chương trình học bổng tới các đối tượng”.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm