Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NutiFood hỗ trợ công nhân Bắc Ninh

Ngày 26/4, NutiFood đã ký kết hợp tác với Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh chương trình hỗ trợ cho công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp.

Nội dung ký kết bao gồm giảm giá sản phẩm 15% cho công nhân Bắc Ninh vào các kỳ lĩnh lương, lễ Tết; 14% cho Công đoàn tỉnh phục vụ các bếp ăn. Ngoài ra doanh nghiệp sẽ trích 2% doanh thu để hỗ trợ các hoạt động xã hội, thăm hỏi công nhân khó khăn, tặng nhà mái ấm, phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn.

Đặc biệt, công ty sẽ trao 100 suất học bổng trị giá 1,25 triệu đồng/phần cho các công nhân giỏi và có con là học sinh giỏi. Cũng trong buổi lễ ký kết, NutiFood cũng đã tặng 100 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

dinh duong anh 1
Đại diện NutiFood ký kết hợp tác cùng LĐLĐ Bắc Ninh.

Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành NutiFood cho biết: “Bắc Ninh là một tỉnh có nhiều nhà máy, khu công nghiệp nên có khá đông lao động. Vì vậy chúng tôi muốn triển khai nhiều chương trình hỗ trợ, mang lại những sản phẩm dinh dưỡng cao dành cho công nhân”.

Với thu nhập bình quân hiện nay, người lao động khó duy trì nguồn sữa đều đặn hàng tháng cho con em. Thấu hiểu nỗi khó khăn đó, công ty đưa ra nhiều chính sách giảm giá để mọi trẻ em Bắc Ninh đều có điều kiện được uống sữa. Ông Hải nói thêm, đây cũng là cách góp phần vào việc nâng cao thể lực tầm vóc của người Việt Nam.

dinh duong anh 2
Ông Lâm Văn Hải tặng 100 phần quà cho các công nhân tại buổi lễ.

Bà Nguyễn Thị Vân Hà, Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh Bắc Ninh phát biểu: “Chúng tôi rất hoan nghênh sự hỗ trợ này từ phía công ty NutiFood và sẽ tạo mọi điều kiện tối đa để chương trình đến được với công nhân. Tôi cam kết thông báo rộng rãi tới người lao động về tiêu chí của chương trình học bổng để những mọi người cùng đăng ký tham gia”.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm