Hành trình mang hàng triệu hộp sữa 'Nutifood yêu Việt Nam' đến với trẻ
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
5 kết quả phù hợp
Bằng nỗ lực tạo ra sản phẩm “đo ni đóng giày” cho trẻ em Việt và đưa nguồn sữa chất lượng san sẻ những gia đình khó khăn, Nutifood đang triển khai một chương trình nhân văn.
Là nghệ sĩ tích cực làm thiện nguyện mùa dịch, MC Quyền Linh chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn nhưng in sâu vào tâm trí là hình ảnh những đứa trẻ thiếu sữa.
Nhằm chia sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng Việt trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai “Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con” với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sữa non.
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Ngày 22/4, công ty NutiFood đã ký kết hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động Việt Nam với Tổng liên đoàn Lao động tại Đà Nẵng.