Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nuông chiều' sở thích chụp ảnh công nghệ với Nokia 2.2

Bạn có thể dạo bước một vòng phố xá, thỏa sức chụp những bức hình phong cảnh với nhiều điều kiện ánh sáng cùng bạn đồng hành Nokia 2.2.

Có nhiều kiểu chụp ảnh khác nhau tùy vào sở thích và tay nghề của mỗi người, nhưng chụp phong cảnh luôn là chủ đề “hot” được các nhiếp ảnh gia và giới trẻ quan tâm, đầu tư. Làm cách nào để những tấm ảnh phong cảnh của bạn hiện lên sống động và có hồn dù trong điều kiện thiếu sáng?

Chiếc smartphone Nokia 2.2 ra đời để giúp bất cứ ai, dù trong điều kiện địa hình hay ánh sáng như thế nào cũng có thể tạo ra một tấm ảnh phong cảnh đẹp.

Nokia 2.2 kết hợp xu hướng chụp ảnh thiếu sáng và chụp phong cảnh, giúp người dùng thỏa thích theo đuổi đam mê của bản thân và thổi làn gió mới vào phong cách chụp ảnh.

Có thể nói, chụp ảnh thiếu sáng hay chụp ảnh đêm cần sự hỗ trợ từ phần cứng lẫn phần mềm để cho ra tấm ảnh chất lượng, đảm bảo trải nghiệm người dùng luôn tốt hơn theo thời gian.

Định hình trở thành một chiếc smartphone bắt nhịp xu hướng chụp ảnh thiếu sáng cho mọi đối tượng, Nokia 2.2 cải tiến AI cho phần camera để nâng cao trải nghiệm người dùng, đáp ứng mong muốn khám phá từng ngóc ngách nơi họ đi qua.

Sở thích chụp ảnh của người dùng trẻ thường bắt nhịp xu hướng thế giới, từ các kiểu chụp ảnh chân dung, streetstyle đến phong cảnh và thiếu sáng. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, người dùng đặc biệt quan tâm đến khả năng chụp ảnh thiếu sáng, tính năng chụp đêm…

Đây được xem là nhu cầu ngày càng tăng cao trong cộng đồng người đam mê chụp ảnh nói riêng và người yêu thích công nghệ nói chung. Làm thế nào để một chiếc smartphone vừa thỏa mãn điều kiện về ngân sách, vừa có những tính năng công nghệ giúp người dùng thỏa sức theo đuổi đam mê chụp ảnh phong cảnh?

Nokia 2.2 anh 7
Nokia 2.2 dù không quá đắt đỏ vẫn giúp bạn thỏa đam mê chụp ảnh.

Nokia 2.2 đem lại cho các bạn trẻ hoặc những nhiếp ảnh gia nghiệp dư cơ hội rèn luyện kỹ năng chụp ảnh phong cảnh. Không cần đến một chiếc máy ảnh cồng kềnh với nhiều thông số phức tạp, bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh thiếu sáng bắt trend.

Hành trình trải nghiệm của bạn sẽ hoàn hảo hơn với Nokia 2.2, khi tính năng chụp ảnh thiếu sáng được kết hợp với các ứng dụng chụp ảnh phong cảnh. Bạn đọc tham khảo thêm thông tin về smartphone Nokia 2.2 tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm