Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ VĐV Argentina được cầu hôn trên sóng trực tiếp tại Olympic

Thất bại ngay vòng loại ở nội dung kiếm chém của Maria Belen Perez Maurice trôi đi nhanh chóng khi nữ VĐV người Argentina đính hôn ngay sau trận đấu.

Sau khi thất bại tại vòng đầu ở nội dung kiếm chém cho nữ, Maria Belen Perez Maurice đang trả lời phỏng vấn thì bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ HLV Lucas Saucedo của tuyển kiếm chém Argentina. Theo SI, cả hai đã yêu nhau từ lâu. Maurice vui mừng gật đầu đồng ý.

Hành động của HLV Saucedo khiến Maurice bất ngờ phát khóc. Chia sẻ trực tiếp với TyC Sport, Saucedo cho biết: "Chúng tôi đã bên nhau suốt 18 năm. Cả hai luôn băn khoăn về việc mình sẽ già đi cùng nhau ở đâu và như thế nào. Chúng tôi là những người bình dị. Và đây dường như là địa điểm phù hợp để tôi thể hiện tình yêu cho cô ấy".

nu VDV argentina duoc cau hon anh 1

Maurice nói "Có" trước lời cầu hôn của Saucedo. Ảnh: TyCSports.

HLV tuyển kiếm chém Argentina cũng tiết lộ: "Tôi nghĩ tới điều này vào hôm qua. Maurice là người phụ nữ của cuộc đời tôi". Saucedo cũng cho biết mình đã cầu hôn Maurice nhiều năm trước nhưng không nhận được câu trả lời như ý.

"Năm 2010 tại Paris, tôi cầu hôn và cô ấy từ chối", Saucedo nói, "Khi ấy, Maurice vẫn còn rất trẻ".

Belen Perez Maurice sinh năm 1986 và là VĐV kiếm chém kỳ cựu của Argentina. Tại Olympic Tokyo 2020, Maurice đối đầu với Anna Marton của Hungary ở vòng loại và thua 12-15.

Maurice gặp nhiều khó khăn trước hạt giống số 6. Cô bị ngã, dính chấn thương đầu gối nhưng vẫn nỗ lực thi đấu tiếp. Việc thất bại khiến Maurice bực tức sau khi cho rằng ban tổ chức mắc lỗi. Cô nhấn mạnh với TyC Sport: "Chỉ trích phải được hướng về phía trọng tài".

VĐV cử tạ Trung Quốc phải kiểm tra doping thêm

Chủ nhân kỷ lục mới tại Olympic 2020 ở nội dung cử tạ nữ hạng cân 49 kg Zhi Zhou sẽ phải xét nghiệm doping thêm một lần nữa.

Bao giờ cử tạ Việt Nam mới có lực sĩ như Hoàng Anh Tuấn?

Cử tạ Việt Nam thêm một lần thất bại tại Olympic còn Thạch Kim Tuấn vẫn chưa thể sánh ngang cùng đàn anh Hoàng Anh Tuấn, người giành HCB tại Bắc Kinh 2008.

VĐV cử tạ Trung Quốc phải kiểm tra doping thêm

Chủ nhân kỷ lục mới tại Olympic 2020 ở nội dung cử tạ nữ hạng cân 49 kg Zhi Zhou sẽ phải xét nghiệm doping thêm một lần nữa.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm