Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ trang trị giá 350.000 USD bị đánh cắp từ Tháp Trump

Hai vụ mất cắp nữ trang được khai báo tại Tháp Trump ở thành phố New York với tổng giá trị tài sản lên tới hơn 350.000 USD.

CBS News hôm 23/9 cho biết cảnh sát New York đang điều tra hai vụ mất cắp nữ trang từ Tháp Trump, với tổng giá trị tài sản bị đánh cắp lên tới hơn 350.000 USD.

Trong vụ việc đầu tiên, một phụ nữ 33 tuổi khai báo mất cắp vòng đeo tay bằng kim cương trị giá 117.000 USD tại căn hộ ở tầng 59 sau khi người này đi khỏi thành phố từ ngày 3/9.

trom o Thap Trump anh 1
Hai vụ mất cắp xảy ra tại Tháp Trump, thành phố New York. Ảnh: AP.

Một vụ mất cắp khác được khai báo xảy ra ở tầng 42 của Tháp Trump. Người phụ nữ 62 tuổi cho biết mất cắp vòng đeo tay bằng kim cương, cùng một số nhẫn, vòng cổ và vòng đeo tay khác được nạm kim cương và đá quý. Tổng giá trị của số nữ trang lên tới 236.000 USD.

Nhà chức trách cho biết không có dấu hiệu đột nhập hay lục soát tại hai căn hộ xảy ra các vụ trộm, dẫn tới nghi ngờ thủ phạm có thể là người quen biết của các nạn nhân.

Các nhà điều tra cũng đã loại trừ khả năng đây là hai vụ khai báo giả nhằm chiếm đoạt tiền bảo hiểm. Nhà chức trách đang lên danh sách những người ra vào tòa nhà để phục vụ điều tra.

Theo CNN, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lưu lại Tháp Trump hôm 22/9 trước khi tham gia các sự kiện tại trụ sở Liên Hợp Quốc. Ông chủ Nhà Trắng được cho là sẽ tiếp tục có mặt tại tòa tháp mang tên mình trong tối ngày 23/9.

TT Trump bất ngờ thừa nhận cuộc điện thoại sóng gió về Biden

Tổng thống Trump thừa nhận ông thảo luận về cựu phó tổng thống Joe Biden trong một cuộc điện đàm với người đồng cấp Ukraine nhưng phủ nhận cố tình gây bất lợi cho ứng viên đối thủ.

TT Trump gây sức ép đòi Ukraine điều tra con trai cựu phó TT Biden

Tổng thống Trump được cho là đã nhiều lần yêu cầu tổng thống Ukraine điều tra con trai của Joe Biden, ứng viên đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2020.


Duy Anh

Bạn có thể quan tâm