Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tiền đạo Thụy Sĩ vẫn hạnh phúc khi sống xa người yêu

Chân sút xinh đẹp Alisha Lehmann thỉnh thoảng gặp Ramona Bachmann khi cả hai phải xa nhau từ tháng 7 năm nay.

Nữ cầu thủ người Thụy Sĩ Alisha Lehmann (sinh năm 1999) được truyền thông châu Âu đánh giá cao nhờ tài năng chơi bóng và vẻ đẹp. Cô thuộc biên chế CLB West Ham United (Anh) và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Ra mắt đội tuyển quốc gia năm 2017, Lehmann thực sự tạo cơn sốt khi nhanh chóng chiếm suất đá chính trên hàng công.

Đầu năm 2019, Lehmann công khai mối quan hệ với Ramona Bachmann (sinh năm 1990) trong một bộ phim tài liệu của BBC. Chuyện tình của bộ đôi tiền đạo người Thụy Sĩ nhận được sự ngưỡng mộ và ủng hộ của đông đảo khán giả. Lúc đó, Bachmann đang đầu quân cho CLB nữ Chelsea. Cô và người yêu vẫn chung sống ở cùng căn hộ tại London.

Alisha Lehmann anh 1
Nữ cầu thủ người Thụy Sĩ Alisha Lehmann. Ảnh: Getty.

Tháng 7/2020, Ramona Bachmann chuyển sang Pháp thi đấu cho CLB nữ Paris Saint Germain. Cặp tình nhân đồng giới chính thức chuyển sang giai đoạn thử thách yêu xa. Trang Rich Athletes cho biết dù sống xa nhau nhưng thỉnh thoảng hai người vẫn gặp gỡ, hẹn hò duy trì tình cảm.

Lehmann sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình săn chắc. Nữ tiền đạo luôn nhận được sự săn đón của các nhãn hàng quảng cáo thời trang thể thao tên tuổi.

Theo Rich Athletes tháng 7/2020, giá trị tài sản của Lehmann không dưới một triệu USD. "Bông hồng" của CLB West Ham ngày càng nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô sở hữu trang cá nhân với hơn 1,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Lehmann luôn chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc của mình sau khi tạm xa người yêu. Cô và Bachmann luôn mang theo những chú cún mà cả hai cùng nuôi từ khi còn ở bên nhau.

Lehmann và Bachmann được dịp tái ngộ khi cùng sát cánh trong trận đấu giữa tuyển nữ Thụy Sĩ gặp Bỉ hôm 22/9 (giờ Hà Nội) trong khuôn khổ giải vô địch châu Âu. Lehmann ghi một bàn thắng, góp công trong chiến thắng 2-1 của đội nhà.

Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1999 vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho CLB West Ham sau 3 trận từ đầu mùa này.

Nữ tiền đạo Thụy Sĩ có bạn gái cũng là cầu thủ nổi tiếng

Chân sút tài năng Alisha Lehmann của CLB West Ham được chú ý nhờ ngoại hình nổi bật và mối tình đồng giới với tiền đạo Ramona Bachmann thuộc CLB Chelsea.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm