Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 10 năm của tân binh Liverpool

Tiền đạo Diogo Jota gia nhập Liverpool từ Wolves với giá 41 triệu bảng. Anh gây chú ý khi quen bạn gái xinh đẹp Rute Cardoso từ năm 13 tuổi.

Liverpool anh 1

Hôm 19/9, Liverpool công bố bản hợp đồng mới mang tên Diogo Jota. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield đến tháng 6/2025. Tại Liverpool, Jota sẽ mặc chiếc áo số 20 mà Adam Lallana để lại.

Liverpool anh 2

Jota ra mắt Liverpool ở trận đấu với Arsenal hôm 29/9 tại vòng 3 Premier League. Anh vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn sau đó 8 phút.

Liverpool anh 3

Theo Opta, Jota là cầu thủ thứ 13 ghi bàn trong trận ra mắt tại Premier League cho Liverpool. Anh là người thứ hai làm điều này trước Arsenal, chỉ sau Sadio Mane. Nhiều người tin rằng tình yêu với bạn gái Rute Cardoso là một trong những lý do giúp anh hưng phấn khi thi đấu.

Liverpool anh 4

Jota và Cardoso gặp nhau khi mới 13 tuổi ở trường trung học tại Bồ Đào Nha. Họ đã bên nhau hơn 10 năm. Cardoso luôn sát cánh bên Jota dù tiền đạo này thi đấu ở bất cứ nơi nào.

Liverpool anh 5

Từ những ngày đầu tập luyện ở Pacos Ferreira, Porto cho tới Wolverhampton Wanderers và giờ là Liverpool, Cardoso luôn bên cạnh tiền đạo 24 tuổi.

Liverpool anh 6

Khi Jota ra mắt Liverpool, Cardoso cũng có mặt vì cô đang định cư ở Anh. Người đẹp 24 tuổi thích cùng bạn trai du lịch và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ lên mạng xã hội.

Liverpool anh 7

Tháng trước, Jota và bạn gái tiết lộ họ đang mong chờ đứa con đầu lòng khi Cardoso mang thai. "Sau một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi vui mừng thông báo cả hai đang chờ đợi đứa con đầu lòng của mình", Jota chia sẻ.

Jota: 'Từ chối Liverpool là điều không thể' Diogo Jota, tiền đạo vừa gia nhập Liverpool, hạnh phúc khi được khoác áo nhà đương kim vô địch Premier League.

Tân binh Liverpool ghi bàn sau sai lầm của David Luiz

Tình huống phá bóng lỗi của David Luiz tạo điều kiện để Diogo Jota tung cú sút ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool trong trận đấu với Arsenal rạng sáng 29/9 (giờ Hà Nội).

Liverpool công bố tân binh thứ 2 trong vòng 24 giờ

Ngay sau khi chiêu mộ thành công Thiago Alcantara, Liverpool tiếp tục có thêm một tân binh nữa là Diogo Jota từ Wolves.

Tuệ An

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm