Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng Karina từng nản lòng vì bị chỉ trích

Karina (aespa) chia sẻ cô trải qua quãng thời gian khó khăn khi vừa ra mắt nhưng đã vượt lên nhờ sự tự tin, mạnh mẽ.

Kpop anh 1

Ngày 6/5, đài truyền hình Nhật Bản Abema TV phát sóng video hậu trường về chuyến lưu diễn đầu tiên của aespa SYNK: HYPER LINE. Chia sẻ của thành viên Karina được đông đảo người hâm mộ chú ý. Cụ thể, khi nhóm được hỏi "Sự quyến rũ của aespa là gì?", Karina trả lời: "Em nghĩ là sự tự tin. Nhóm không ngần ngại khi trình diễn ở bất kỳ nơi nào". Ảnh: Allkpop.

Kpop anh 2

Bên cạnh đó, Karina nhắc lại giai đoạn khó khăn của bản thân. Cô nói: "Thực ra, vào thời điểm mới ra mắt, em có nản lòng trong một khoảng thời gian nhưng không bao giờ thể hiện điều đó ra. Khi bước lên sân khấu, em không cho phép bản thân khép mình lại. Em nghĩ điều này đã giúp lay động trái tim người hâm mộ". Ảnh: Soompi.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Lee Da Hae và Se7en hôn nhau trong lễ cưới

Lee Da Hae, Se7en tổ chức lễ cưới vào chiều 6/5. Bada, Gummy và Tae Yang là những ca sĩ hát chúc mừng cô dâu chú rể trong ngày vui.

Dàn sao Hàn dự lễ cưới diễn viên Lee Da Hae

Lễ cưới của hai ngôi sao Se7en và Lee Da Hae diễn ra chiều 6/5 với sự tham gia của đông đảo đồng nghiệp nổi tiếng như Dae Sung, Tae Yang (Big Bang), diễn viên Lee Soo Hyuk...

Diễn viên Chae Jung An quay phim tại Phú Quốc

Chae Jung An có chuyến công tác kết hợp du lịch kéo dài 6 ngày 5 đêm tại Phú Quốc. Tuy nhiên, lịch trình cụ thể của cô tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm