Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Hàn dự lễ cưới diễn viên Lee Da Hae

Lễ cưới của hai ngôi sao Se7en và Lee Da Hae diễn ra chiều 6/5 với sự tham gia của đông đảo đồng nghiệp nổi tiếng như Dae Sung, Tae Yang (Big Bang), diễn viên Lee Soo Hyuk...

Zing News Giải trí giới thiệu sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Diễn viên Chae Jung An quay phim tại Phú Quốc

Chae Jung An có chuyến công tác kết hợp du lịch kéo dài 6 ngày 5 đêm tại Phú Quốc. Tuy nhiên, lịch trình cụ thể của cô tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

Nhóm nhạc có thành viên người Việt bị chèn ép tại Hàn Quốc

Theo công ty quản lý, tripleS đang bị chèn ép và hạn chế cơ hội xuất hiện trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm có một thành viên người Việt là Hứa Niệm Từ.

Diễn viên 'Tuổi nổi loạn' với mốt xuyên thấu

Thời gian gần đây, Kao Supassara Thanachart chuộng trang phục cắt xẻ hoặc xuyên thấu. Truyền thông Thái Lan nhận định nữ diễn viên ngày càng gợi cảm.

Minh Hạo

Ảnh: Xports News, Dispatch

Bạn có thể quan tâm