Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nữ thần công nghệ' Moco của Free Fire ra mắt sự kiện riêng

Thông qua sự kiện riêng của nhân vật Moco, Free Fire sẽ mang đến cho người chơi nhiều hoạt động thú vị, quà tặng hấp dẫn.

Hacker Moco là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất của Free Fire, được biết đến với biệt danh “nữ thần công nghệ”. Bắt đầu từ 10/9, nhân vật này sẽ chính thức được Free Fire tổ chức sự kiện riêng mang tên “Moco thức tỉnh”. Với mục tiêu giới thiệu về quá trình thức tỉnh của “cô nàng ngổ ngáo” Moco, sự kiện đem tới cho người chơi bộ sưu tập độc quyền, giao diện mới với nhiều hoạt động thú vị trong game và phần thưởng hấp dẫn.

Moco là nhân vật đã hỗ trợ Steffi trong quá trình trốn thoát khỏi nơi giam giữ. Trong nỗ lực giải thoát Steffi, Moco nhận được sự trợ giúp từ một người bạn cũ. Khi hoàn toàn thức tỉnh, Moco tin rằng cô không còn bị ràng buộc bởi các quy tắc của thế giới và tự do theo đuổi cuộc sống mà mình mong muốn.

Garena,  chien game anh 1

Moco là một trong những nhân vật được yêu thích nhất Free Fire.

Theo đại diện Free Fire, người chơi có thể khám phá giao diện chính của sự kiện với nhiều hiệu ứng mãn nhãn. Sự kiện mang tới nhiều hoạt động trò chơi thú vị, nổi bật là “Moco bùm chíu”. Hoạt động này đi kèm nhiều phần thưởng hấp dẫn như quà đăng nhập hàng ngày, huy hiệu ma trận tím dùng để tích lũy điểm, đổi các vật phẩm độc quyền tại cửa hàng công nghệ trong game. Ngoài ra, trong ngày 15/9, người chơi còn được trải nghiệm hoạt động “Moco vượt rào” với 3 cấp độ khó khác nhau, đi kèm phần quà là gậy và balo ma trận.

“Moco thức tỉnh” hứa hẹn mang đến cho các game thủ một tháng 9 nhiều bất ngờ, nhất là với những ai yêu thích nữ hacker này. Bộ sưu tập và trang phục theo chủ đề sự kiện là điều đáng để người chơi mong chờ. Trợ thủ mới Tiểu Hổ và skin thú cưng độc quyền khác cũng được cập nhật trong sự kiện này. Video hoạt hình Moco sẽ được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Free Fire Việt Nam vào 17/9. Độc giả có thể theo dõi video giới thiệu sự kiện “Moco thức tỉnh” tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0 1

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm