Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn trình diễn 3D Mapping mừng sinh nhật Free Fire 4 tuổi

Ngày 25/8, Free Fire đã trình làng màn biểu diễn ứng dụng công nghệ 3D Mapping trên mô hình Nhà hát Lớn Hà Nội, với sự xuất hiện của các nhân vật huyền thoại.

Nhờ công nghệ 3D Mapping, 9 nhân vật huyền thoại của Free Fire đã gặp gỡ và cùng nhau xuất hiện. Đó là Kelly, Alok, Dimitri, Hayato, Moco, Wolfah, K, Alvaro, Thiva. Màn trình diễn giống như một thước phim quay ngược thời gian, đưa người xem nhìn lại 4 năm đầy thành công của tựa game này. Không chỉ thế, bản đồ Free Fire cùng các địa danh nổi tiếng cũng xuất hiện trong clip.

Các nhân vật huyền thoại cũng đã biểu diễn màn vũ đạo độc đáo mừng sinh nhật tựa game trên nền "Reunion" - ca khúc chủ đề được sáng tác và biểu diễn bởi 4 DJ đình đám: Alok, KSHMR, Dimitri Vegas & Like Mike.

Điểm đặc sắc khác của show 3D Mapping này là “background” Nhà hát Lớn Hà Nội. Sự sáng tạo này cũng thể hiện tôn chỉ của tựa game: Mang đến những giá trị giải trí độc đáo, trải nghiệm mới lạ và niềm vui bất tận cho người chơi.

Mô hình Nhà hát Lớn này được thực hiện bởi nghệ sĩ trẻ Nguyễn Thiện Chương. Mọi đường nét, góc cạnh, màu sơn… đều được chọn lọc, trau chuốt để thể hiện được cả vẻ ngoài và cái hồn của công trình nổi tiếng.

Free Fire Viet Nam anh 3

Màn trình diễn được thể hiện trên mô hình Nhà hát Lớn Hà Nội.

Để biến ý tưởng thiết kế thành mô hình Nhà hát Lớn Hà Nội hoành tráng trên show 3D Mapping của Free Fire, nghệ sĩ Nguyễn Thiện Chương đã tốn nhiều thời gian và công sức.

"Đây là một công trình mang tính biểu tượng, có kiến trúc độc đáo, giàu tính điêu khắc và phức tạp, đồng thời là nơi chứng kiến những cuộc tiếp xúc đầu tiên giữa Việt Nam với văn hoá nghệ thuật phương Tây. Đó là cảm hứng và động lực để tôi chinh phục thử thách này", anh chia sẻ.

Thiện Chương cho biết bản thân anh cũng là một fan của Free Fire và muốn góp công sức tạo nên sinh nhật thật đáng nhớ cho tựa game bắn súng đình đám này.

"Được nhìn thấy các nhân vật huyền thoại, những dấu mốc thành công của Free Fire toàn cầu trên chính mô hình mình làm ra là một trải nghiệm thú vị. Tôi thấy vui vì đã góp phần đưa nét yếu tố Việt Nam vào dự án toàn cầu, mang hơi thở hiện đại dành cho người trẻ. Tôi muốn chúc tựa game ngày một phát triển, tạo thêm nhiều sân chơi thú vị", anh hào hứng nói.

Đây là một trong loạt sự kiện hấp dẫn được Free Fire tổ chức mừng sinh nhật 4 tuổi. Trước đó, tựa game này đã giới thiệu ban nhạc nữ “Bộ tứ công chúa” trong MV "Bài ca gút chóp". MV đạt top 1 trending YouTube chỉ sau 60 tiếng, với gần 6 triệu lượt xem (tính đến 25/8)… Tựa game cũng thể hiện sự tri ân với sự kiện "Hộp quà gút chóp, khiến cộng đồng phấn khích.

Sau 4 năm, Free Fire đã cán mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play, đạt giải "Game mobile Esports của năm 2020" theo bình chọn của Esports Awards. Trong thời gian tới, Free Fire sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị, hướng đến trở thành một trong những tựa game huyền thoại.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm