Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt streamer thể hiện ca khúc mừng sinh nhật Free Fire

Ngay sau khi ra mắt, "Bài ca gút chóp" - ca khúc mừng sinh nhật Free Fire - đã thu hút sự chú ý và hưởng ứng của cộng đồng streamer, game thủ.

Đúng như lịch trình công bố trước đó, tối 19/8, MV Bài ca gút chóp của Free Fire đã ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được trình diễn bởi ban nhạc “Bộ Tứ Công Chúa” gồm Lê Bống, Mèo Sao Hỏa, Simmy và Cô Ngân.

Không chỉ vậy, Bài ca gút chóp còn là sản phẩm âm nhạc ra đời để chúc mừng sinh nhật 4 năm tuổi của Free Fire. Đây là cột mốc ý nghĩa với tựa game này cũng như với cộng đồng Free Fire tại Việt Nam.

Free Fire anh 1

Bốn cô nàng cùng tạo nên một sản phẩm âm nhạc sôi động.

Chỉ sau 2 ngày lên sóng, MV đã đạt hơn 2 triệu view và vào top 1 thịnh hành trên YouTube. Hàng loạt tên tuổi lớn của Free Fire cũng cảm thấy “không thể ngồi yên” trước giai điệu bắt tai, vui nhộn cùng màn trình diễn độc đáo của Bài ca gút chóp.

Trong đó, Bác Gấu và AS Mobile đã nhanh chóng tung ra bản cover với phong cách “tấu hài” vui nhộn, cùng những ca từ được "chế" lại. Nếu như Bác Gấu bị vợ thách thức cover để tạo nên một màn trình diễn kinh điển, thì AS Mobile lại cùng chú mèo của mình khoe vẻ đẹp trai xứng danh "chủ tịch Heavy".

Trong khi đó, Hero Team lại gọi điện và cùng nhau "phiêu" theo giai điệu bắt tai của Bài ca gút chóp. Các thành viên của nhóm cũng không quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tựa game và nâng ly mừng sinh nhật Free Fire.

Có thể thấy, cộng đồng streamer và người chơi Free Fire đều hào hứng tham dự các sự kiện chào đón "Sinh nhật gút chóp", được công bố hồi đầu tháng 8. Đây là bữa tiệc lớn nhất năm được cả cộng đồng Free Fire mong chờ để cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ, cũng như hành trình hướng đến tương lai. Tựa game sinh tồn này sẽ còn làm được nhiều “gút chóp” với quy mô lớn hơn, cộng đồng mạnh hơn và đạt được nhiều thành tựu.

Cùng với Bài ca gút chóp, ngày 20/8, các DJ nổi tiếng như Dimitri Vegas & Like Mike, Alok và KSHMR đã hội tụ cùng biểu diễn ca khúc chủ đề Reunion cho lễ kỷ niệm 4 năm ra mắt Free Fire. Sản phẩm này đã được đăng tải trên YouTube, với phần trình diễn ấn tượng từ 4 DJ và hé lộ họ chuẩn bị gì cho bữa tiệc sinh nhật 4 tuổi của tựa game.

Free Fire là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên nền tảng di động. Theo Annie, ứng dụng thống kê dữ liệu tiếp thị, Free Fire là trò chơi di động được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2019 và 2020, được yêu thích ở hơn 130 quốc gia và vừa vượt mốc 1 tỷ lượt tải trên Google Play.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm