Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hé lộ danh tính 4 thành viên nhóm nhạc nữ của Garena Free Fire

Garena Free Fire chính thức công bố danh tính 4 thành viên của “girl band” làng game Việt, gồm Lê Bống, Mèo Sao Hỏa, Mèo Simmy và Cô Ngân.

Vừa qua, những hình ảnh được đăng tải trên fanpage Garena Free Fire khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Trong ảnh, bốn cô gái giấu mặt được giới thiệu là thành viên trong ban nhạc nữ của tựa game Free Fire. Garena cũng úp mở đây là một trong những ban nhạc nữ đầu tiên của làng game Việt, quy tụ dàn YouTuber đình đám.

Trước đó, cô nàng Lê Bống khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải hình ảnh trong phòng thu. Trước động thái này, cư dân mạng đồn đoán Lê Bống chuẩn bị rẽ hướng sang nghiệp cầm mic và có thể là một trong 4 thành viên của bạn nhạc mà Garena Free Fire sắp giới thiệu.

Le Bong,  Garena anh 1

Lê Bống đăng tải ảnh đang thu âm bài hát trên trang cá nhân.

Không để người hâm mộ chờ lâu, Garena Free Fire chính thức xác nhận Lê Bống là một trong 4 thành viên của ban nhạc nữ sắp ra mắt.

Ngoài Lê Bống, hai gương mặt hot girl gắn liền với tựa game này là Mèo Simmy và Cô Ngân cũng góp mặt. Trước đó, hai nữ game thủ từng có một màn “rap battle” thú vị tại chung kết Đấu trường sinh tồn mùa xuân 2021.

Gương mặt cuối cùng của ban nhạc nữ là Mèo Sao Hỏa - cô nàng hot girl có gần 4 triệu lượt follow trên mạng xã hội.

Lê Bống có khả năng vũ đạo tốt, Mèo Sao Hỏa có chất giọng ngọt ngào đáng yêu, trong khi đó Mèo Simmy và Cô Ngân sở hữu khả năng rap cuốn hút. Những mảnh ghép thú vị này hứa hẹn mang đến sản phẩm âm nhạc chất lượng cho người hâm mộ.

Le Bong,  Garena anh 4

Mèo Sao Hỏa là mảnh ghép cuối cùng trong ban nhạc của Garena Free Fire. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài việc hé lộ danh tính thành viên ban nhạc, Garena Free Fire cho biết bộ đôi DJ Dimitri Vegas & Like Mike sẽ là nghệ sĩ biểu diễn chính cho lễ kỷ niệm 4 năm ra mắt của tựa game.

Trước đó, bộ đôi DJ này đã sản xuất bài hát chủ đề cho chiến dịch “Rampage” - ca khúc truyền cảm hứng để người chơi tham gia trận chiến trong tựa game. Ở lần hợp tác này, Dimitri Vegas & Like Mike có thể là những gương mặt mới tham gia vào vũ trụ Free Fire bên cạnh hai DJ Alok và KSHMR.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm