Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tay vợt phấn khích khi Federer vô địch

Daria Gavrilova tỏ ra rất phấn khích khi chứng kiến thần tượng Roger Federer đánh bại Rafael Nadal sau 5 set căng thẳng để đăng quang Australian Open.

Nữ tay vợt phấn khích khi Federer vô địch Australian Open Dario Gavrilova tỏ ra rất phấn khích khi chứng kiến thần tượng Roger Federer đánh bại Rafael Nadal sau 5 set căng thẳng để giành Grand Slam lần thứ 18.
Federer vo dich Grand Slam anh 1
Daria Gavrilova (giang hai tay lên trời) và các đồng nghiệp Belinda Bencic, Kristina Mladenovic như phát cuồng khi Roger Federer ghi điểm quyết định trong trận chung kết Australian Open để đánh bại Rafael Nadal 3-2, qua đó giành Grand Slam thứ 18 trong sự nghiệp.
Federer vo dich Grand Slam anh 2
Trước đó, nữ tay vợt gốc Nga cũng khoe khoảnh khắc khá hài hước về thần tượng Federer trong buổi tiệc trước thềm giải Grand Slam đầu tiên trong năm.
Federer vo dich Grand Slam anh 3
Gục ngã trong trận chung kết, Nadal vẫn không quá buồn bởi anh đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Ngôi sao người Tây Ban Nha đăng tải bức ảnh kèm lời khẳng định sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn.
Federer vo dich Grand Slam anh 4
Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng phải dừng bước ngay vòng 2, Novak Djokovic mang niềm vui đến các em nhỏ thông qua hoạt động của tổ chức từ thiện do chính anh sáng lập.
Federer vo dich Grand Slam anh 5
Gần 3 tháng nữa, Maria Sharapova mới mãn hạn treo giò và có thể trở lại thi đấu đỉnh cao. Masha tranh thủ quãng thời gian rảnh rỗi trở về Nga dự lễ công chiếu một bộ phim.
Federer vo dich Grand Slam anh 6
Gây thất vọng khi bị loại ở vòng 4 và không thể bảo vệ ngôi vô địch Australian Open cũng như vị trí số 1 thế giới, Angelique Kerber miệt mài tập luyện với hy vọng thi đấu tốt hơn ở những giải đấu tới.
Federer vo dich Grand Slam anh 7
Một cựu số 1 thế giới khác, Caroline Wozniacki tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè sau khi cũng chia tay Australian Open từ vòng 3.
Federer vo dich Grand Slam anh 8
Hoa khôi Eugenie Bouchard cũng phải dừng bước ở vòng 3. Chân dài người Canada nhanh chóng xua tan nỗi buồn bằng chuyến du hý đến hòn đảo nhiệt đới.

Federer và cúp vô địch trong vòng vây người hâm mộ

Huyền thoại người Thụy Sỹ vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vô địch Australian Open trong vòng vây của giới truyền thông và người hâm mộ.




Thành Quảng

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm