Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ tài xế ôtô tông loạt xe máy ở TP Vũng Tàu, hai người chết tại chỗ

Nữ tài xế điều khiển ôtô 4 chỗ chạy trên đường Nguyễn Văn Trỗi hướng ra biển Bãi Trước (TP Vũng Tàu), tông loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

Theo thông tin ban đầu, hơn 21h cùng ngày, xe ôtô 4 chỗ có biển kiểm soát Bà Rịa - Vũng Tàu chạy từ hướng đường Lê Hồng Phong đến Nguyễn Văn Trỗi. Khi tới ngã tư, chiếc xe ôtô va chạm với một xe máy trên đường, rồi tiếp tục tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ.

Sau khi va chạm với loạt xe máy, ôtô tiếp tục tông vào trụ đèn bên đường Lê Quý Đôn rồi dừng lại.

Tai nan lien hoan anh 1

Hiện trường ôtô tông hàng loạt xe máy, 2 người tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, xe máy nằm la liệt trên đường, phần đầu ôtô bị hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong toả hiện trường, điều tiết giao thông. Đồng thời, điều động xe cứu thương đến hiện trường, đưa các nạn nhân còn lại đi cấp cứu.

Hiện nữ tài xế đã được lực lượng chức năng đưa về phường để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Kết cục sau những cú tông xe điên cuồng vì tức giận

Trong lúc không kiềm chế được cơn nóng giận, một số người đã chọn việc lái ô tô để đâm đối phương. Họ không ngại ngần tông thẳng ô tô vào xe đối phương, để rồi nhận lại kết cục đắn

Vụ 'xe điên' ở Bình Dương: Tạm giữ tài xế có nồng độ cồn

Liên quan đến vụ "xe điên" tông hàng loạt người và phương tiện khi qua giao lộ, Công an TP Thuận An (Bình Dương) tạm giữ tài xế để điều tra xử lý theo quy định.

'Xe điên' mất kiểm soát, suýt đâm vào máy bay hàng chục triệu USD

Chiếc xe chở hàng trong sân bay đột nhiên dở chứng, quay mòng mòng đe dọa sự an toàn của nhân viên và chiếc máy bay đỗ ngay bên cạnh.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vtcnews.vn/nu-tai-xe-o-to-tong-loat-xe-may-o-tp-vung-tau-2-nguoi-tu-vong-tai-cho-ar880024.html

Lương Ý/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm