Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh TP.HCM thăng hạng nhan sắc nhờ phác đồ trị mụn cá nhân hóa

Với làn da sạch mụn và mịn màng, nhan sắc của bạn có thể thăng hạng nhanh chóng. Trường hợp của nữ sinh Tường Duy đã minh chứng cho điều này.

Một trong những bí quyết để trở nên tự tin hơn là cải thiện ngoại hình. Cô sinh viên năm nhất Tường Duy đã lấy lại sự tự tin sau một năm vật lộn với mụn trứng cá.

“Sau khi điều trị hết mụn, cuộc sống của mình thay đổi nhiều, mình cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với bạn bè, đi chơi thường xuyên chụp hình và tham gia nhiều hoạt động, câu lạc bộ ở trường”, Tường Duy chia sẻ sau khi làn da sạch mụn.

O2 Skin anh 1

Tường Duy tươi tắn sau quá trình kiên nhẫn điều trị mụn trứng cá.

Nhìn Tường Duy của hiện tại, ít ai nghĩ cô nàng từng sống trong mặc cảm, tự ti vì làn da mụn. Dù không bị mụn ở tuổi dậy thì, Tường Duy bất ngờ nổi mụn trứng cá khi bước vào năm nhất đại học bởi áp lực thi cử cũng như thay đổi môi trường sống.

Suốt một năm, cô nàng loay hoay tìm cách điều trị da. “Thời gian đầu, mình có điều trị tại một số cơ sở gần nơi ở nhưng tình trạng mụn không thuyên giảm, thậm chí da trở nên yếu hơn”, Tường Duy chia sẻ.

Những nốt mụn ẩn, mụn viêm nổi khắp trán, má và xung quanh miệng khiến cô sinh viên 19 tuổi trở nên khép mình. “Mụn ảnh hưởng đến cuộc sống rất nhiều, khiến mình tự ti khi giao tiếp với bạn bè, thầy cô. Ở trường, ngoài giờ học, hầu như mình không tham gia hoạt động ngoại khóa nào”, cô bạn trải lòng.

O2 Skin anh 2O2 Skin anh 3

Tình trạng da của Tường Duy trước và sau khi điều trị.

Tình cờ được người quen giới thiệu O2 Skin - một phòng khám chuyên điều trị mụn trứng cá, Tường Duy ban đầu phân vân bởi từng điều trị tại một số nơi nhưng kết quả không mấy khả quan. Cô bạn cho hay: “Rút kinh nghiệm lần đầu, mình tìm hiểu kỹ hơn về cơ sở điều trị của O2 Skin. Mình xem review trên mạng, quyết định đến thử một lần và thấy hiệu quả rõ rệt”.

Với sự tận tâm của bác sĩ và nhân viên phòng khám, Tường Duy quyết định tin tưởng chọn O2 Skin làm nơi điều trị mụn.

Video - Nữ sinh TP.HCM tự tin với ngoại hình nhờ trị mụn hiệu quả Với làn da sạch mụn và mịn màng, nhan sắc của bạn có thể thăng hạng nhanh chóng. Trường hợp của nữ sinh Tường Duy đã minh chứng cho điều này.

Tại đây, cô bạn được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng và nhận định da bị mụn ẩn. Do điều trị không đúng cách, mụn ẩn chuyển biến thành các nốt viêm, gây tình trạng tăng sắc tố. Phác đồ điều trị mụn cá nhân hóa được bác sĩ thiết kế dành riêng cho tình trạng của Duy.

Thời gian đầu, bác sĩ chỉ định phương pháp lấy nhân mụn y khoa nhằm lấy sạch cồi mụn khỏi da sớm, hạn chế mụn phát triển từ nhẹ đến nặng hơn, kết hợp chiếu ánh sáng sinh học ức chế vi khuẩn gây mụn viêm đỏ. Sau khi xử lý hết nốt mụn viêm, giảm số lượng mụn, bác sĩ áp dụng phương pháp điều trị tăng sắc tố như điện di C, peel da nhằm điều trị thâm và làm sáng da.

Song song với đó, Tường Duy được hướng dẫn thiết lập chu trình chăm sóc da khoa học tại nhà, kết hợp thoa thuốc đặc trị nhằm rút ngắn thời gian điều trị.

“Da mình hiện tại thay đổi rõ rệt so với lúc trước khi điều trị, cải thiện khoảng 90%. Hết mụn và thâm, da mặt cũng sáng và bớt nhờn hơn trước”, cô bạn chia sẻ.

O2 Skin anh 4

Tường Duy hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Tường Duy thú nhận: “Mình trước đây rất gà mờ trong việc skincare, nhưng nhờ sự tư vấn của bác sĩ, mình đã biết cách chăm sóc da và sinh hoạt khoa học hơn, lựa chọn sản phẩm có uy tín, xuất xứ rõ ràng, nhờ đó da cải thiện nhanh hơn trong lúc điều trị”. Ngoài ra, thời gian điều trị mụn cũng được rút ngắn bởi cô bạn tái khám đều đặn mỗi tuần, tuân thủ phác đồ của bác sĩ.

Sau quá trình trị mụn, Tường Duy cho hay có 3 điều khiến cô bạn hài lòng tại O2 Skin là bác sĩ chuyên môn cao, dược sĩ và điều dưỡng tận tâm, dược mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công dụng hiệu quả.

Tường Duy cũng gửi lời nhắn nhủ tới những ai đang có tình trạng giống mình: “Hãy điều trị mụn sớm và tìm một cơ sở có bác sĩ da liễu chuyên môn cao, quan trọng là bạn phải kiên trì nữa”.

O2 Skin anh 5

Tường Duy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại O2 Skin.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Website: www.o2skin.vn | Fanpage: Phòng khám Da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt lịch: 19003147.

Hiệu quả và thời gian điều trị có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Khách hàng có cơ địa tốt, hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm