Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ sinh TP.HCM hết mụn sau 2 tháng nhờ phác đồ cá nhân hoá

Sau 2 tháng tuân thủ phác đồ điều trị do bác sĩ O2 Skin thiết kế riêng, kết hợp sinh hoạt, ăn uống điều độ, Huyền Trang (22 tuổi, TP.HCM) đã lấy lại làn da sạch mụn.

Vốn sở hữu làn da đẹp cùng ngoại hình ưa nhìn, nhưng sau kỳ học quân sự, do thay đổi môi trường sống, sinh hoạt cũng như chưa biết cách chăm sóc da, Huyền Trang bất ngờ bị nổi mụn hàng loạt. “Lúc đó trên da nổi rất nhiều mụn viêm, đặc biệt là ở vùng má và cằm”, Huyền Trang chia sẻ về tình trạng da cách đây 2 tháng của mình.

Huyền Trang cho biết, vào thời điểm bị mụn, cô đã rất lo lắng và tự tìm mua các sản phẩm trị mụn để sử dụng. Tuy nhiên, da của cô không phù hợp với những sản phẩm đó, nên tình trạng mụn ngày càng trầm trọng hơn.

Tình cờ biết đến O2 Skin, một phòng khám chuyên điều trị mụn ngay gần trường, cô đã đến khám tại đây. Huyền Trang tìm hiểu kỹ về mức độ uy tín của phòng khám này. Cô nàng lên các diễn đàn chăm sóc sắc đẹp để hỏi lời khuyên và xin nhận xét về phòng khám.

Dieu tri mun anh 1

Huyền Trang tìm hiểu kỹ về O2 Skin trước khi điều trị mụn tại đây.

Mặc dù nhận được nhiều chia sẻ tích cực, Huyền Trang vẫn còn đôi chút đắn đo, bởi đa phần đều là chia sẻ từ người lạ. Huyền Trang cho hay: “Nghe thì không bằng thấy. Mình chỉ thực sự đặt 100% sự tin tưởng vào O2 skin khi biết một người bạn đã điều trị thành công tại đây”.

Đến phòng khám, Huyền Trang được bác sĩ khám, soi da và lên phác đồ điều trị tỉ mỉ. Nói về nguyên nhân bị mụn, bác sĩ cho biết cô nàng thuộc tuýp da dầu, dễ lên mụn nếu không biết chăm sóc da đúng cách, sử dụng sản phẩm không phù hợp. Ngoài ra, cũng không ngoại trừ các yếu tố tác động từ bên ngoài như môi trường sống thay đổi, thức khuya, ăn nhiều đồ chiên nóng…

Video - Nữ sinh viên TP.HCM chia sẻ lộ trình điều trị mụn tại O2 Skin Theo Huyền Trang (22 tuổi, TP.HCM), O2 Skin đã giúp cô lấy lại làn da sạch mụn nhờ phác đồ điều chị riêng được thực hiện bằng những công nghệ hiện đại.

Tiến trình điều trị của Huyền Trang được bác sĩ chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là điều trị mụn tấn công bằng thuốc bôi giảm viêm, se nhân mụn kết hợp chăm sóc da, lấy nhân mụn y khoa; đồng thời chiếu ánh sáng xanh tăng hiệu quả giảm viêm và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn P.Acnes.

Giai đoạn 2, khi da đã có những cải thiện đáng kể, bác sĩ tập trung điều trị sắc tố với phương pháp Peel trị mụn, phục hồi da và giảm thâm bằng phương pháp điện di vitamin C, Peel trị thâm. Bên cạnh đó, Huyền Trang được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà để ngừa mụn tái phát.

Cùng với lộ trình trị mụn rõ ràng từ bác sĩ, Huyền Trang tuân thủ tái khám mỗi 2 tuần một lần. Cô hào hứng: “Sau những lần tái khám tại O2 skin, da mình cải thiện rất nhiều qua từng ngày”. Cô nàng còn cẩn thận chụp lại tình trạng da của mình qua từng ngày để dễ so sánh.

Dieu tri mun anh 2Dieu tri mun anh 3

Tình trạng da của Huyền Trang dần được cải thiện sau mỗi lần tái khám tại O2 Skin.

Sự kiên trì cùng niềm tin được trao gửi đúng chỗ, Trang đã lấy lại làn da căng mịn sau 2 tháng điều trị. Cô tự tin chia sẻ: “Mình thật sự rất vui và hài lòng về làn da của mình. Mình tự tin hơn và thấy bản thân xinh hơn rất nhiều. Điều đó giúp mình có thêm nhiều năng lượng để học tập, sinh hoạt cũng như giao tiếp với mọi người”.

Nói về quãng thời gian điều trị 2 tháng, Trang chia sẻ bản thân cô cảm thấy may mắn khi chọn đúng nơi điều trị mụn uy tín. Đồng thời nhờ cơ địa đáp ứng tốt với các phương pháp điều trị, hiệu quả đến sớm hơn cô mong đợi.

Dieu tri mun anh 6

Huyền Trang dành nhiều lời khen cho dịch vụ chăm sóc khách hàng tại O2 Skin.

“Mỗi người có một làn da khác nhau, một cơ địa khác nhau nên thời gian điều trị cũng không giống nhau. Quan trọng là các bạn hãy tìm một nơi uy tín và kiên trì tái khám, đồng thời chú ý đến những bước chăm sóc da sinh hoạt hàng ngày sao cho phù hợp”, Huyền Trang đưa ra lời khuyên.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Website: www.o2skin.vn | Fanpage: Phòng khám Da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt lịch: 19003147.

Hiệu quả và thời gian điều trị có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Khách hàng có cơ địa tốt, hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm