Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình tìm lại làn da khỏe đẹp của nữ sinh Cần Thơ

Sử dụng các loại kem, thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc khiến da Bích Hợp mỏng, yếu, lên mụn nhiều. Đến O2 Skin, cô bạn đã được các bác sĩ tư vấn và điều trị đúng cách.

Bị mụn nặng suốt 5 năm do sử dụng sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc, cô gái trẻ Bích Hợp (22 tuổi, sống tại Cái Răng, Cần Thơ) luôn cảm thấy mất tự tin, ảnh hưởng đến cuộc sống và học tập. Tuy nhiên, nhờ lựa chọn phác đồ điều trị mụn cá nhân tại O2 Skin, cô nàng đã lấy lại làn da khỏe mạnh sau 2 tháng.

O2 Skin anh 1

Bích Hợp có làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn sau điều trị.

Nhớ về khoảng thời gian bị mụn trước kia, Bích Hợp tiếc nuối vì không sớm chọn nơi điều trị uy tín. Cô bạn chia sẻ: “Mình bị mụn từ năm cấp III, đến giờ cũng 4-5 năm. Khi đó da xuất hiện nhiều mụn viêm, đỏ và có cả vết thâm 2 bên má. Bị mụn vô cùng bất tiện, tổn thương mụn viêm vùng mặt rất mất thẩm mỹ khiến mình cảm thấy tự ti, hay buồn bực, stress và ngại tiếp xúc với mọi người”.

Với mong muốn thoát khỏi mụn càng nhanh càng tốt, Bích Hợp tự tìm hiểu các địa chỉ trị mụn tại địa phương. Cô gái trẻ nghe theo quảng cáo, sử dụng các sản phẩm trị mụn không rõ nguồn gốc khiến da trở nên mỏng, đỏ và mụn bùng phát nghiêm trọng. Đến lúc này, Bích Hợp không khỏi hoang mang, thất vọng và lo lắng.

O2 Skin anh 2

Da Bích Hợp yếu, mỏng do dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Tự ti vì da mụn, nhưng Bích Hợp vẫn còn phân vân do chưa tìm được nơi trị mụn thực sự ưng ý. Đến khi được bạn bè giới thiệu và biết đến phác đồ trị mụn cá nhân hóa của phòng khám O2 Skin, cô nàng mới cảm thấy an tâm phần nào.

Vì vậy, Bích Hợp quyết tâm lấy lại làn da khỏe mạnh và đặt niềm tin vào phác đồ của các bác sĩ tại O2 Skin - phòng khám chuyên điều trị mụn. Cô cũng cho biết rất hài lòng khi chọn nơi này vì có đội ngũ bác sĩ luôn lắng nghe tâm tư và mong muốn điều trị. Mọi băn khoăn và lo lắng về lộ trình hay chi phí điều trị của cô gái trẻ đều được giải đáp, tư vấn kỹ càng.

Tại phòng khám, phác đồ điều trị mụn cho Bích Hợp được bác sĩ thiết kế chi tiết. Ở giai đoạn đầu, bác sĩ chỉ định uống thuốc và thuốc bôi tại nhà, nhằm làm giảm các triệu chứng sưng, tấy đỏ, tiêu nhân mụn và diệt vi khuẩn.

Giai đoạn 2, sau khi da có sự cải thiện đáng kể và các nhân mụn khô cồi, phương pháp lấy nhân mụn y khoa kết hợp với peel da trị mụn và điện di được thực hiện, góp phần hỗ trợ trị mụn, làm thông thoáng nang lông, giảm thâm và hồng ban sau mụn.

Bích Hợp cho biết trong suốt quá trình điều trị mụn ở O2 Skin, cô rất thoải mái và luôn được động viên giúp kiên trì điều trị. Để đạt kết quả điều trị tốt hơn, cô bạn cũng được hướng dẫn kỹ liệu trình chăm sóc da tại nhà, chọn sản phẩm điều trị mụn an toàn, hiệu quả và hợp túi tiền sinh viên.

Sau 2 tháng kiên trì tuân thủ phác đồ của bác sĩ, da của cô nàng dần được cải thiện. Bích Hợp vui vẻ cho biết: “Làn da của mình thay đổi nhiều lắm, mụn ẩn và mụn viêm giảm nhiều, da sáng, đều màu hơn và phục hồi hơn 80%”.

Nhờ vậy, cuộc sống của Bích Hợp đã thay đổi. Cô vui tươi và tích cực tham gia nhiều hoạt động hơn. Da đẹp cũng giúp cô nàng tự tin chụp ảnh cùng bạn bè, ít phải trang điểm đậm khi ra ngoài.

Chính sự kiên trì, tuân thủ tái khám và niềm tin vào các bác sĩ da liễu tại O2 Skin đã giúp Bích Hợp có được làn da cải thiện sớm hơn mong đợi. Hài lòng với kết quả điều trị, cô bạn gửi lời cảm ơn đến đội ngũ bác sĩ và nhân viên phòng khám - những người đã luôn động viên, khích lệ cô có được kết quả như hiện tại.

O2 Skin anh 5

Sau điều trị mụn thành công, Bích Hợp tự tin chụp hình và đi du lịch nhiều hơn.

Sau những gì trải qua, Bích Hợp nhắn nhủ: ”Nếu bị mụn, bạn đừng sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc mà hãy tìm đến cơ sở điều trị mụn uy tín, như mình đã chọn O2 Skin. Chúc các bạn sớm có làn da đẹp để sống vui vẻ và trọn vẹn hơn”.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Website: www.o2skin.vn | Fanpage: Phòng khám Da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt lịch: 19003147

Hiệu quả và thời gian điều trị có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa của mỗi người. Khách hàng có cơ địa tốt, hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm