Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ trình lên đời nhan sắc của nữ sinh bị mụn 8 năm

Kiên trì thực hiện lộ trình trị mụn của O2 Skin, Bảo Ngọc (TP.HCM) đã có được làn da sáng mịn và trở nên tự tin hơn sau 8 năm bị mụn và thâm.

Bảo Ngọc (sinh viên, 20 tuổi, TP.HCM) có dáng người nhỏ nhắn, vui tươi và rất thích cười. Từ ngày chữa hết mụn, sắc thái của Ngọc thêm phần tươi vui. Nhờ có làn da khỏe đẹp, nữ sinh viên tự tin hơn và có thêm nhiều bạn mới.

Bảo Ngọc cũng thường được bạn bè, người thân dành nhiều lời khen và xin lời khuyên để sở hữu làn da đẹp. Khi được hỏi về sự thay đổi này, cô sinh viên tâm sự: “Da mình trước đây khá tệ vì từng bị mụn dai dẳng 8 năm. Mụn viêm, bị thâm rất nhiều, tập trung ở trán và hai bên má làm khuôn mặt kém sắc”.

Theo Bảo Ngọc, cô từng trải qua khoảng thời gian dài đi điều trị mụn khắp nơi nhưng không có kết quả. Sau đó, cô tìm hiểu và tự trị mụn ở nhà. Tuy nhiên, các sản phẩm mà cô sử dụng lại không hợp với da nên mụn nặng hơn và lan rộng.

dieu tri mun anh 1

Bảo Ngọc từng điều trị mụn nhiều nơi nhưng không có kết quả.

Xuyên suốt quãng thời gian bị mụn, nữ sinh viên luôn cảm thiếu thiếu tự tin và ngại tiếp xúc với mọi người. “Mình thường stress mỗi lần soi gương. Mình cũng không muốn nói chuyện với bạn bè và luôn đeo khẩu trang suốt thời gian dài”, Bảo Ngọc chia sẻ.

Sau này, khi được nhiều bạn bè giới thiệu, nữ sinh viên quyết định chọn điều trị mụn tại O2 Skin. Ban đầu, như bao người từng bị mụn khác, nỗi bận tâm lớn nhất của Bảo Ngọc là phòng khám này điều trị có hiệu quả, tận tình và an toàn như quảng bá không.

Video - Trải nghiệm điều trị mụn tại O2 Skin Phòng khám O2 Skin được nhiều bạn trẻ tin tưởng tìm đến điều trị mụn nhờ có hệ thống công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình.

Để củng cố niềm tin, Bảo Ngọc đến O2 Skin tìm hiểu và đã thay đổi suy nghĩ. “Phòng khám có đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa chuyên nghiệp. Hơn nữa, phòng điều trị khang trang, quy trình điều trị vệ sinh và chi phí hợp lý. Điều này giúp mình an tâm hơn”, Bảo Ngọc nói.

Tại O2 Skin, Bảo Ngọc được bác sĩ soi da cẩn thận, phân tích tình trạng, xác định mức độ mụn trước khi bước vào điều trị. Nữ sinh viên còn được bác sĩ hỏi thăm về các triệu chứng, chế độ sinh hoạt thường ngày để làm cơ sở xây dựng phác đồ trị mụn phù hợp, giúp mang lại hiệu quả điều trị cao. Nhờ đó, sau thời gian kiên trì theo liệu trình phòng khám, làn da của cô dần trở nên sáng mịn hơn.

Hài lòng với kết quả điều trị, Bảo Ngọc dành nhiều sự yêu thích khi nói về phương pháp giúp cải thiện da mụn và mờ thâm của phòng khám. "Mình được phòng khám sử dụng phương pháp peel da để trị mụn. Ngay khi peel lần đầu tiên, da mình đã cải thiện hơn nhiều”, nữ sinh viên chia sẻ.

dieu tri mun anh 2

Làn da của Bảo Ngọc trắng sáng hơn sau lộ trình trị mụn tại O2 Skin.

Sau khi tình trạng mụn cải thiện, Bảo Ngọc cho biết cô tự tin hơn và không còn ngại ra đường như trước. Cô cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị. Tái khám khá đều đặn và chăm sóc da theo lời khuyên của bác sĩ nên làn da của Bảo Ngọc ngày càng trắng và sáng hơn.

dieu tri mun anh 3

Làn da sạch mụn giúp Bảo Ngọc tự tin hơn.

Nhờ mang đến dịch vụ chất lượng, O2 Skin nhận được sự yêu thích của Bảo Ngọc và các bạn trẻ khác tại TP.HCM, Cần Thơ. Phòng khám đã giúp nhiều khách hàng sở hữu làn da sáng đẹp và nụ cười tự tin hơn.

Chia sẻ về trải nghiệm điều trị mụn, Bảo Ngọc bộc bạch: “Mình thích trị mụn ở O2 Skin vì bác sĩ tâm lý và có chuyên môn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tốt. Hơn nữa, các sản phẩm trị mụn ở phòng khám đều chính hãng nên mình cũng rất yên tâm”.

dieu tri mun anh 4

Nữ sinh viên đánh giá cao dịch vụ tại O2 Skin.

Bảo Ngọc cho rằng, nếu không may bị mụn, trước tiên các bạn trẻ hãy bình tĩnh và nói không với các phương pháp trị mụn cấp tốc. Tiếp đến, người bị mụn nên lựa chọn các trung tâm uy tín để da được cứu chữa đúng cách và an toàn; kiên trì theo đuổi liệu trình, tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Website: www.o2skin.vn | Fanpage: Phòng khám Da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt lịch: 19003147

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm