Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam sinh 18 tuổi hết mụn nhờ liệu trình được cá nhân hóa

Tự nặn mụn bằng tay, da Quang Minh bị tổn thương nhiều, xuất hiện cả mụn và sẹo xấu. Với liệu trình cá nhân hóa tại O2 Skin, tình trạng da của nam sinh được cải thiện đáng kể.

Sự ngứa ngáy của những nốt mụn trên mặt thường gây cảm giác khó chịu, bứt rứt. Chính vì thế, nhiều người khi bị mụn đã dùng tay để cạy, nặn nhằm loại bỏ chúng. Tuy nhiên, việc nặn mụn bằng tay và chăm sóc, vệ sinh da sai cách không chỉ gây trầy xước, tổn thương bề mặt da, gây viêm nhiễm, khiến mụn nặng hơn, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ để lại sẹo rỗ, vết thâm.

Nguyễn Đặng Quang Minh, 18 tuổi, đang học tập và sinh sống ở quận Bình Thạnh, cũng từng có thói quen nặn mụn bằng tay. Minh chia sẻ: “Mình bị mụn khoảng 2 năm trở lại đây. Nguyên nhân là chăm sóc da không đúng cách và thói quen tự nặn mụn bằng tay khiến mụn sưng viêm nổi chi chít và thâm đỏ, dày đặc. Nhiều lúc mụn đau và sưng khiến mình rất hoang mang và lo lắng”.

“Mụn làm mình mất tự tin trong cuộc sống, nhất là khi giao tiếp với mọi người. Mình luôn cúi đầu, không dám nhìn mặt người đối diện. Da như vậy, mình cũng không dám đi đâu, suốt ngày ru rú ở nhà” - Minh nhớ lại.

Cậu bạn tình cờ biết đến O2 Skin qua một cộng đồng chia sẻ làm đẹp trên Facebook và thấy phòng khám được mọi người đánh giá cao về hiệu quả. Đồng thời, Minh tìm hiểu thấy ở đây có bác sĩ chuyên trị mụn trực tiếp thăm khám xà xây dựng phác đồ trị cá nhân hóa chuyên nghiệp, nên cậu bạn đã tin tưởng lựa chọn.

Tại O2 Skin, Minh được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, đồng thời áp dụng phác đồ điều trị mụn cá nhân hóa dựa trên cả triệu chứng lâm sàng lẫn 2 yếu tố: Nguyên nhân và các tác động ảnh hưởng đến tình trạng mụn của Minh.

Quá trình điều trị cũng được bác sĩ chia thành 2 giai đoạn. Điều trị mụn với thuốc uống và thuốc thoa tại chỗ, kết hợp phương pháp chăm sóc y khoa như lấy nhân mụn y khoa bằng tăm bông, chiếu ánh sáng sinh học, điện di trị mụn. Sau đó, thâm mụn được khắc phục bằng biện pháp peel da và đắp mặt nạ.

Bên cạnh đó, chăm sóc da đóng vai trò quan trọng trong điều trị mụn trứng cá. Để đạt được hiệu quả điều trị tối ưu, bác sĩ O2 Skin đã hướng dẫn quy trình chăm sóc da mụn cơ bản và khuyến khích Minh thực hiện hàng ngày, giúp tình trạng mụn mau chóng cải thiện và da phục hồi nhanh hơn.

O2 Skin anh 1O2 Skin anh 2

Da của Minh trước và sau khi điều trị.

Chỉ sau 4 tháng, làn da của Minh đã khác biệt rõ rệt. Minh hào hứng chia sẻ: ”Sau một thời gian điều trị với phác đồ cá nhân hóa, da mình không còn ửng đỏ mà sáng hơn, bớt mụn viêm và không còn thâm sạm, cải thiện được khoảng 80%. Mình thấy rất hài lòng và may mắn vì tìm được địa chỉ chất lượng và có được làn da khỏe mạnh”.

“Mấy buổi đầu đầu đi điều trị, mình vẫn lo sợ vì thấy da bị mụn nặng quá. Được bác sĩ của O2 Skin tận tình hỗ trợ và động viên, mình mới có thể kiên trì thực hiện và nhanh chóng hồi phục như hiện nay” - Minh nói thêm.

O2 Skin anh 3

Minh tự tin và vui vẻ hơn sau khi điều trị mụn.

Minh cho biết da khỏe đẹp giúp cậu bạn thêm tự tin khi giao tiếp, không còn phải cúi mặt xuống khi nói chuyện với người đối diện. Cả bạn bè, người thân đều bất ngờ và vui mừng cho sự thay đổi này.

Minh cũng gửi lời động viên đến những người cùng cảnh: "Nếu có mụn, bạn hãy điều trị mụn sớm và lựa chọn những nơi trị mụn uy tín, để có một làn da khỏe đẹp với các phương pháp khoa học, an toàn".

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM.

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Website: www.o2skin.vn | Fanpage: Phòng khám Da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt lịch: 19003147

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm