Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ Nam tước Charlotte de Rothschild lần đầu biểu diễn tại Việt Nam

Ngày 26/11, đáp lại lời mời từ Tập đoàn Lina Network, nữ Nam tước Charlotte de Rothschild đã biểu diễn âm nhạc lần đầu tại Việt Nam.

Đêm nhạc mang tên "Lina Concert - Passion of Rothschild" diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Đây là lần đầu tiên bà Charlotte de Rothschild đến Việt Nam giao lưu theo lời mời từ Lina Network - một công ty startup của Việt Nam chuyên về công nghệ blockchain, big data và trí tuệ nhân tạo (AI).

Dù bước vào tuổi 63, Nam tước Charlotte De Rothschild - thành viên của gia tộc Rothschild - vẫn giữ phong thái trẻ trung với vẻ ngoài đầy năng lượng. Sự lịch thiệp, thân thiện và quý phái trong giao tiếp của bà gây ấn tượng tốt với tất cả quan khách tham gia sự kiện.

Lina Supply Chain anh 1
Nữ Nam tước Charlotte De Rothschild.

Với sự hỗ trợ của nghệ sĩ piano Adrian Farmer, nữ Nam tước Charlotte de Rothschild hoàn thành màn trình diễn làm rung động người nghe với chất giọng soprano cao vút, đầy nội lực.

“Đây là lần đầu tiên tôi tới Việt Nam để biểu diễn và cảm thấy vô cùng háo hức. Khán giả Việt Nam rất nhiệt tình và thân tiện. Dù chỉ ở lại một ngày nhưng tôi vẫn tranh thủ tham quan, xem múa rối nước của Việt Nam. Tôi mong muốn được hát và biểu diễn các ca khúc của các nền văn hoá khác nhau, trong đó có Việt Nam, trong tương lai”, bà Nam tước chia sẻ.

Video - Đêm nhạc "Lina Concert - Passion of Rothschild": Bà Charlotte De Rothschild biểu diễn trong "Lina Concert - Passion of Rothschild" tại Việt Nam.

 Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều vị khách quý, lãnh đạo các tập đoàn lớn như Nichirei (Nhật Bản), PTT, Siam Commercial Bank (Thái Lan), đại diện các đối tác là các tập đoàn quốc tế đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Ấn Độ, Mỹ..., các chủ doanh nghiệp trong nước và bạn bè của nữ Nam tước Charlotte de Rothschild. Đêm nhạc còn có sự xuất hiện của một số lãnh đạo, cựu lãnh đạo cấp cao của các ngành thiết yếu tại Việt Nam có nhu cầu tiếp cận với công nghệ blockchain.

Bên cạnh tiết mục của nữ Nam tước Charlotte de Rothschild, buổi hoà nhạc "Lina Concert - Passion of Rothschild" còn có nhiều tiết mục độc đáo, lấy cảm hứng từ những nét văn hóa dân ca mộc mạc của Việt Nam, đem đến cho khán giả những cảm xúc khó quên của một đêm nhạc cao cấp.

Trước sự kiện tại Việt Nam, bà Charlotte de Rothschild đã có buổi giao lưu văn hoá thân mật với các doanh nghiệp lớn là đối tác của tập đoàn Lina Network tại Thái Lan.

Lina Supply Chain anh 4
Ông Vũ Trường Ca (thứ 4 từ trái sang) - Chủ tịch Tập đoàn Lina NetWork tặng hoa cho Bà Baroness Charlotte de Rothschild cùng các nghệ sĩ.

Kết thúc sự kiện, ông Vũ Trường Ca - Chủ tịch Tập đoàn Lina Network - đã lên tặng hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện của Nam tước Charlotte de Rothschild, nghệ sĩ Piano Adrian Farmer cũng như gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các vị khách quý đã có mặt trong buổi hoà nhạc.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm