Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh 'Bản năng gốc' vẫn bốc lửa trên tạp chí ở tuổi 61

Bước sang tuổi 61, nữ minh tinh Sharon Stone nổi tiếng với những cảnh 18+ trong phim "Bản năng gốc", không ngại khoe ngực táo bạo trên tạp chí thời trang.

Nu minh tinh 'Ban nang goc' anh 1
Với chủ đề "Sex Issue", tạp chí Vogue Bồ Đào Nha đã chọn nữ minh tinh Sharon Stone là gương mặt trang bìa. Trong nước ảnh đen trắng, bà được dịp khoe sắc vóc gợi cảm dù đã bước sang tuổi 61. Nhiếp ảnh gia Branislav Simoncik là người thực hiện bộ hình này. 
Nu minh tinh 'Ban nang goc' anh 2
Ngôi sao Basic Instinct (Bản năng gốc) để lộ ngực trần trong khoảnh khắc dưới nước. Trên trang chủ của Vogue, nhiều tài khoản bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ vì Stone đẹp mãi theo thời gian. Bà cũng giữ phong cách táo bạo của mình như hơn 2 thập kỷ trước. 
Nu minh tinh 'Ban nang goc' anh 5
Stone mạnh dạn phô diễn vòng 3 của mình. Trong quá khứ, bà nhiều lần chụp ảnh tạp chí theo chủ đề gợi cảm tương tự, có thể kể đến trên bìa Playboy, Esquire, Vogue, Rolling Stone...
Nu minh tinh 'Ban nang goc' anh 6
Sharon Stone là diễn viên kiêm người mẫu đình đám của Mỹ một thời. Bà trở nên nổi tiếng khi vào vai Catherine Trammell - nữ tiểu thuyết gia giàu có, quyến rũ và bí ẩn trong bộ phim hình sự/tình dục 18+ Basic Instinct. Nhờ thể hiện rõ khả năng diễn xuất và phối hợp ăn ý với Michael Douglas, Stone đã giành đề cử Quả cầu vàng Nữ diễn viên chính xuất sắc đầu tiên trong đời.
Nu minh tinh 'Ban nang goc' anh 7
Bên cạnh đó, Stone mang về giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho phim điện ảnh Casino. Những bộ phim nổi tiếng khác của bà là Total Recall (1990), Catwoman (2004) Broken Flowers (2005), Alpha Dog (2006)... Kể từ năm 1995, Stone đã được gắn sao trên đại lộ Danh vọng Hollywood.
Nu minh tinh 'Ban nang goc' anh 8
Về đời sống riêng tư, Stone đã trải qua 2 đời chồng và là mẹ của 3 đứa con. Hiện, nữ minh tinh đang hẹn hò doanh nhân bất động sản Angelo Boffa, kém bà 20 tuổi.

‘Elle’: Phim đề tài cưỡng dâm táo bạo của Pháp

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 10 năm của Paul Verhoeven - đạo diễn phim “Bản năng gốc”. Đây cũng là lần đầu tiên ông làm phim nói tiếng Pháp và cộng tác với Isabelle Huppert.




Quốc Minh

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm