Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bella Hadid khoe ngực gây ngộp thở, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Người hâm mộ đã quen thuộc với sở thích khoe ngực của siêu mẫu Bella Hadid. Mới đây, cô khiến không ít fan "ngộp thở" khi khoe đôi gò bồng đào to đáng ngờ, bị nghi đã dao kéo.

Bella Hadid khoe nguc anh 3
Khoe cơ thể nóng bỏng vốn là sở thích của Hadid. Người hâm mộ cho rằng nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ vòng một là có cơ sở, bởi chỉ cách đây một tháng, đôi gò bồng đào của người mẫu vẫn chưa đẫy đà như hiện tại. Đây là ảnh em gái Gigi đăng tải hôm 7/3.
Bella Hadid khoe nguc anh 8
Bella Hadid sinh năm 1996, cao 1,75 m. Sau khi nổi lên từ phong trào Social Media Modelling" của Harper's Bazaar và "the Instagirl era" của Vogue, cô bắt đầu theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp. Từ năm 2014, cô ký hợp đồng với công ty IMG Models. Tháng 12/2016, tờ Industry chọn Hadid là Người mẫu của năm, sau khi cô nhận được giải cùng tên của trang Model.com.
Bella Hadid khoe nguc anh 9
Sở hữu nét đẹp đậm chất thời trang cao cấp, Hadid là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn của các nhà mốt lớn, xuất hiện trên trang bìa của Vogue, Harper's Bazaar, Elle, Glamour...
Bella Hadid khoe nguc anh 10
Cột mốc đáng chú ý trong sự nghiệp của Hadid là được diễn cho Victoria's Secret từ năm 2014. Lúc ấy bạn gái ca sĩ The Weeknd vẫn chưa được uyển chuyển trong những bước catwalk.
Bella Hadid khoe nguc anh 11
Nổi tiếng cùng thời điểm với chị gái Gigi, Bella không tránh khỏi bị so sánh. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle hồi tháng 2, Gigi cho biết cô và em gái có hướng đi riêng nên không có chuyện là đối thủ của nhau. "Bella truyền cảm hứng cho tôi theo rất nhiều cách. Chúng tôi luôn học hỏi lẫn nhau", người mẫu nói.

Chị em Gigi - Bella Hadid mặc đối lập, nổi bật giữa dàn sao tuần qua

Xuất hiện chung trong một sự kiện, chị em siêu mẫu Gigi - Bella Hadid diện trang phục mang phong cách đối lập nhau: cổ điển và hiện đại.










Quốc Minh

Ảnh: Getty, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm