Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC truyền hình chia sẻ về liệu pháp làm đẹp da

MC Hải Vân chia sẻ, bí quyết giúp cô sở hữu làn da trắng sáng là thường xuyên sử dụng viên uống trắng da công nghệ cao.

Sở hữu làn da trắng sáng cùng lối dẫn chương trình duyên dáng, BTV Hải Vân để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả qua các chương trình như Tin tức VTV24, Bản tin Tài chính tiêu dùng, Y tế 24h… của Đài truyền hình Việt Nam.

Celia Luxury anh 1

MC Hải Vân sở hữu làn da trắng mịn.

Hải Vân chia sẻ: “Cũng như nhiều chị em phụ nữ khác, tôi luôn mong muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Da trắng giúp tôi thấy mình xinh đẹp, tự tin, chọn trang phục cũng dễ hơn, mặc chất liệu nào cũng nổi bật”.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng chia sẻ những khó khăn cô gặp phải trong công cuộc chăm sóc da: “Việc giữ gìn làn da trắng chưa bao giờ dễ dàng. Mỗi ngày, phụ nữ phải di chuyển, làm việc dưới ánh nắng mặt trời, các tia UVA, UVB cường độ mạnh, bụi mịn, khói xe, hóa chất. Áp lực công việc và lão hóa cũng khiến da dễ bị sạm đen, xuất hiện nám, tàn nhang, khiến phụ nữ bị già trước tuổi. Để có làn da trắng đẹp là cả một nỗ lực lớn”.

Là một BTV, MC truyền hình, Hải Vân thường xuyên ngồi trước ống kính máy quay để lên sóng và tiếp xúc với khán giả. Bởi vậy, cô ý thức được việc đầu tư thời gian, tiền bạc để chăm sóc cho làn da của mình.

Nữ MC từng thử nghiệm nhiều phương pháp làm trắng da trên thị trường, từ việc sử dụng kem dưỡng, thực phẩm chức năng đến các phương pháp công nghệ cao với chi phí lớn. Tuy nhiên, cô vẫn ưu tiên những phương pháp an toàn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiện dụng và cho hiệu quả rõ rệt.

Celia Luxury anh 2

Hải Vân rạng rỡ với làn da trắng hồng.

Mới đây, Hải Vân chia sẻ cô đã tìm được phương pháp làm đẹp mới là viên uống trắng da Celia Luxury - sản phẩm hỗ trợ làm trắng da công nghệ cao được phát triển từ đề tài nghiên cứu của Viện Hóa học các hợp chất thiên nhiên - Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam.

Viên uống trắng da công nghệ cao Celia Luxury được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhờ bổ sung l-cystine, glutathione, collagen và các chất hỗ trợ chống oxy hóa để góp phần bảo vệ và tăng tính đàn hồi cho da, hỗ trợ hạn chế quá trình lão hóa, sạm da, hỗ trợ da thêm sáng mịn.

Celia Luxury anh 3

Viên uống trắng da Celia Luxury chứa các thành phần thiên nhiên.

Trong viên uống này, l-cystine được bào chế ở dạng nano siêu phân tử, mang lại hiệu quả làm trắng. Glutathione nội sinh giúp làm trắng da từ bên trong, đồng thời tạo lớp nền da khỏe mạnh, hỗ trợ ngăn chặn các tác động xấu của ánh nắng mặt trời và sự hình thành của melanin (yếu tố gây đen sạm, nám, tàn nhang).

Trong khi đó, collagen chiết xuất từ da cá hồi nhập khẩu Nhật Bản có độ đàn hồi và dẻo dai gấp 7 lần collagen thông thường, giúp mang lại hiệu quả cải thiện và nuôi dưỡng da căng bóng, sáng khỏe. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần thảo dược như sâm tố nữ, đông trùng hạ thảo và cao huyết sâm.

Celia Luxury anh 4

Sản phẩm được phân phối độc quyền với Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh thương mại Thiên Hương Group. Địa chỉ: Tầng 2, số 8 đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hotline: 0969580333.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm