Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết khởi nghiệp của 9X đam mê đá phong thủy

Chọn đi theo đam mê, sau nhiều năm nỗ lực, Thu Sương đã sở hữu một công ty kinh doanh đá phong thủy được lòng khách hàng.

Đam mê kinh doanh và những món đồ phong thủy từ nhỏ, CEO Thu Sương của thương hiệu phong thủy Tỷ Tỷ đã tự mình khởi nghiệp khi bạn bè cùng trang lứa còn đang miệt mài ở giảng đường. Trải qua nhiều lần thất bại, cô gái 9X không nản chí, từng bước phát triển và mở rộng công việc kinh doanh và đạt nhiều thành công, được khách hàng yêu mến.

Trước khi thành lập thương hiệu Tỷ Tỷ, Thu Sương đã quan sát và nhận thấy mảng kinh doanh sản phẩm phong thủy rất có triển vọng. Cô nhận định hầu hết người Việt ta đều tin rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chính vì thế, nhiều người mong muốn có một món đồ phong thủy mang theo mình để có thể tự tin hơn trong cuộc sống.


­­­

Phong thuy Ty Ty anh 3

Đá phong thủy Tỷ Tỷ được yêu thích bởi kiểu dáng và màu sắc ấn tượng.

Không những vậy, nhiều gia đình, văn phòng, công ty đều có không gian đặt đồ phong thủy với hy vọng mọi chuyện suôn sẻ, thuận lợi và may mắn. Do đó, năm 2015, cô đã quyết tâm đứng ra thành lập thương hiệu đá phong thủy Tỷ Tỷ.

Phong thuy Ty Ty anh 4

CEO Thu Sương của phong thủy Tỷ Tỷ.

Để vượt qua những ngày đầu khó khăn, khi thương hiệu chưa được nhiều người biết tới, Thu Sương luôn tìm kiếm những giải pháp, đổi mới để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Nhanh chóng nắm bắt mong muốn và nhu cầu của người dùng, thương hiệu Tỷ Tỷ luôn cố gắng đa dạng mẫu mã, thiết kế. Những món đồ phong thủy của Tỷ Tỷ có đường vân tự nhiên, được chạm khắc và thiết kế tinh xảo.

Theo đó, các loại đá được tạo hình thành nhiều món trang sức, đồ trưng bày khác nhau, từ vòng tay, vòng cổ đến nhẫn, đến tượng, vật phẩm để bàn. Các sản phẩm vừa có giá trị làm đẹp, vừa được quan niệm sẽ mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho người sở hữu.

Nhờ sự linh hoạt và nhạy bén trong kinh doanh, dưới sự điều hành của CEO Thu Sương, thương hiệu đá phong thủy Tỷ Tỷ ngày càng được lòng khách hàng. Trong tương lai, cô gái 9X còn có dự định đưa thương hiệu của mình ra các thị trường quốc tế như Mỹ, Australia...

Thương hiệu đá phong thủy Tỷ Tỷ đã nhận được nhiều giải thưởng như “Top 10 thương hiệu - sản phẩm chất lượng quốc tế 4.0”, “Top 100 thương hiệu mạnh uy tín Asean 2019”…

Địa chỉ: 12 Chu Lai, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Fanpage: PhongThuyTyTyDaNang

Hotline: 0905999996 - 0904999996

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm