Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nụ hôn gây sốt của Rosé

Rosé theo đuổi phong cách khác lạ trong MV mới phát hành “APT”. Hình ảnh cô thơm má ngôi sao Bruno Mars được chia sẻ rầm rộ.

Ngày 18/10, Rosé (BLACKPINK) chính thức phát hành MV APT. Sản phẩm âm nhạc gây chú ý khi có sự góp mặt của ngôi sao nhạc pop Bruno Mars. Đây là sản phẩm solo đầu tiên của Rosé sau khi ký hợp đồng cá nhân với The Black Label.

Ý tưởng MV xoay quanh một cô gái muốn tỏ tình với người mình yêu thông qua trò chơi uống rượu của Hàn Quốc. Phần hình ảnh gây thích thú với tông màu hồng chủ đạo, cùng những hiệu ứng hoạt hình bắt mắt.

Rose,  Bruno Mars,  APT anh 1

Rosé cùng Bruno Mars vui vẻ ca hát, nhảy múa trong MV.

Rosé và Bruno Mars hoá thân thành những ngôi sao nhạc rock và cùng nhau trình diễn vui vẻ. Một trong những khoảnh khắc gây chú ý nhất MV là Rosé hôn má Bruno Mars. Hành động của nữ thần tượng Kpop khiến nam ca sĩ bất ngờ và bật cười.

Thuộc thể loại pop-punk, giai điệu APT khá vui nhộn, bắt tai. Phần lời của ca khúc cũng được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Rosé là thành viên thứ 3 của BLACKPINK tung sản phẩm solo kể từ khi rời YG. 3 giờ sau khi APT được tung ra, MV đã thu hút gần 3 triệu lượt xem trên YouTube cùng hàng trăm nghìn bình luận. Ngoài ra, sản phẩm mới của Rosé cũng leo lên hạng 64 của trang nghe nhạc Hàn Quốc Melon. Đây là thành tích tốt với một ca khúc có phần lời toàn bằng tiếng Anh như APT.

Rose,  Bruno Mars,  APT anh 2

Khoảnh khắc Rosé hôn má Bruno khiến người hâm mộ thích thú.

Trên các trang mạng xã hội, sản phẩm kết hợp của Rosé và Bruno Mars trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Nhiều ý kiến khen ngợi ca khúc mới của nữ thần tượng mang màu sắc mới lạ, “lột xác” so với những gì cô thể hiện trước đó.

Ngoài MV, phần âm nhạc của APT được nhận xét tích cực. “Giai điệu vui vẻ, bắt tai. Tôi đã bị thu hút ngay từ lần đầu nghe”, “Chưa từng thấy màu sắc này của Rosé trước đây”, “Tôi không ngừng mỉm cười khi xem MV mới của Rosé. Sự kết hợp của cô ấy với Bruno cảm giác rất vui nhộn và tự nhiên”... là một số bình luận của khán giả.

Những cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Thất bại liên tiếp của Thành Long

"Panda Plan" nhiều khả năng sẽ nối dài chuỗi thất bại phòng vé của Thành Long. Ngôi sao phim hành động gây tiếc nuối khi nỗ lực làm phim, nhưng liên tục "ngã ngựa".

Bước lùi của Thuận Nguyễn

Từng có nhiều vai diễn hành động, song Thuận Nguyễn lại gây thất vọng khi tái xuất trong "Domino".

‘Quỷ ăn tạng’ thu 36 tỷ đồng, phim Việt ế vé

“Quỷ ăn tạng” phần 2 soán ngôi vương phòng vé của “Joker: Điên có đôi”. Ra mắt cùng thời điểm, phim giang hồ của Thuận Nguyễn rơi vào cảnh hẩm hiu.

Tống Khang

Bạn có thể quan tâm