Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ hoàng Ronda Rousey thông báo đính hôn bằng hình ảnh hài hước

Ronda Rousey chính thức xác nhận đã đính hôn với võ sĩ Travis Browne thông qua bức ảnh hài hước cô đăng lên Instagram hôm 23/4.

Hồi đầu tuần, hàng loạt báo lớn đưa tin Ronda Rousey đã chính thức kết đôi với Travis Browne khi thấy cô đeo chiếc nhẫn đính hôn tham gia một sự kiện tại Mỹ.

Theo tờ TMZ, sau 2 năm hẹn hò, võ sĩ 34 tuổi Travis Browne đã cầu hôn Ronda Rousey khi hai người cùng nhau leo núi tại New Zealand và nhận được cái gật đầu từ cô.

Ngày 23/4, Ronda Rousey đã xác nhận tình trạng "hôn nhân" của mình qua một bức ảnh hài hước cô tải lên Instagram. Trong ảnh, Browne mặc áo cô dâu và cầm tấm bảng “Mới đính hôn” còn Rousey bế anh với vẻ mặt nghiêm nghị.

Nu hoang Ronda Rousey thong bao dinh hon bang hinh anh hai huoc anh 1
Bức ảnh hài hước được Ronda Rousey đăng lên Instagram cá nhân.

Ronda Rousey và Travis Browne đều là những võ sĩ thi đấu tại UFC. Thế nhưng trong thời gian qua, phong độ của họ đều rất tồi tệ. Rousey thua liền 2 trận sau chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp. Còn Browne thậm chí nhận thất bại trong 3 lần gần nhất thượng đài.

Holly Holm hạ knock-out Ronda Rousey chóng vánh Holly Holm đánh bại Ronda Rousey ngay ở vòng thứ hai trong trận tranh đai vô địch hạng cân bantamweight.

Hôm 18/4, chủ tịch Dana White từng lên tiếng khẳng định Rousey sẽ không tiếp tục thi đấu tại UFC để dành thời gian tập trung cho nghiệp diễn xuất. Mặc dù võ sĩ 30 tuổi chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về vấn đề giải nghệ, với diễn biến mới nhất này, có vẻ Rousey muốn làm một người vợ bình thường hơn là tiếp tục bước lên sàn thi đấu. 

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm