Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Nữ hoàng gợi cảm’ HyunA mặc kín ra sân bay

Mới đây, có mặt tại sân bay khởi hành đi nước ngoài, “nữ hoàng gợi cảm” HyunA gây bất ngờ với vẻ ngoài nữ tính và phong cách thời trang đơn giản, kín đáo.

HyunA nu tinh anh 1
Ngày 31/8, bạn gái E’Dawn xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon khởi hành đi Los Angeles (Mỹ) để thực hiện một buổi chụp hình. Tại đây, nữ thần tượng sinh năm 1992 khiến mọi người không khỏi bất ngờ với sự thay đổi diện mạo, khác hẳn hình ảnh gợi cảm quen thuộc trước đây.
HyunA nu tinh anh 7

Vốn gắn liền với những bộ đồ khoe da thịt, sự thay đổi lần này của HyunA nhận được phản ứng tích cực của số đông: “HyunA cũng hợp với phong cách này đó chứ. Không cần phải hở mới thu hút, cô ấy đẹp hơn khi ăn mặc kín đáo”, “Lâu lắm mới thấy HyunA thật sự xinh đẹp”, “Hình ảnh này của cô ấy khiến tôi có thiện cảm hơn nhiều”…


HyunA nu tinh anh 8
Mới đây, bộ hình tạp chí của cô vừa ra ngày 30/8 cũng được đánh giá cao nhờ thần sắc tự nhiên. Nhiều ý kiến cho rằng nữ thần tượng đang dần lấy lại hình ảnh sau thời gian dài gây ra nhiều tranh cãi.
HyunA nu tinh anh 9
HyunA sinh năm 1992. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò thành viên của Wonder Girls vào năm 2007. Sau đó, cô phải ngừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe và chấm dứt hợp đồng với JYP. Đến 2009, cô trở lại và tham gia vào nhóm nữ 5 thành viên nhà Cube - 4Minutes.
HyunA nu tinh anh 10
Tuy vẫn hoạt động trong nhóm nhưng HyunA lại được chú ý hơn với vai trò solo. Cô là một trong số ít những nữ thần tượng Kpop được khán giả ủng hộ và yêu mến khi đi theo hình tượng sexy và có phần quái dị.

Bốn tân binh 10X được kỳ vọng trở thành nữ thần Kpop thế hệ mới

Hyun Jin, Kim Min Joo, Yuna và Yiren là những tân binh 10X được khán giả kỳ vọng trở thành nữ thần thế hệ mới Kpop nhờ sở hữu nhan sắc và sức hút nổi bật.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm