Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bốn tân binh 10X được kỳ vọng trở thành nữ thần Kpop thế hệ mới

Hyun Jin, Kim Min Joo, Yuna và Yiren là những tân binh 10X được khán giả kỳ vọng trở thành nữ thần thế hệ mới Kpop nhờ sở hữu nhan sắc và sức hút nổi bật.

nu than Kpop the he moi anh 1
Hyun Jin (Loona): Ngay từ khi chưa ra mắt, Kim Hyun Jin đã nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop nhờ gương mặt khả ái, mang vẻ đẹp tổng hòa giữa nhan sắc của 2 mỹ nhân đình đám nhất Kpop là Na Eun (APink) và Tzuyu (TWICE).

nu than Kpop the he moi anh 6
Kim Min Joo (IZ*ONE): Là một trong những thí sinh được bầu chọn có gương mặt đẹp nhất trong Produce 48, Kim Min Joo nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ cả trong lẫn ngoài nước. Nữ idol sinh năm 2001 được khen ngợi về nhan sắc ngày càng cuốn hút theo thời gian. Cô sở hữu gương mặt được nhận xét là sự kết hợp giữa vẻ đẹp của Tzuyu (TWICE), Seol Hyun (AOA) và nữ diễn viên Park Ha Na.
nu than Kpop the he moi anh 13
Yuna (ITZY): ITZY được nhận định là tân binh sáng giá nhất Kpop năm 2019. Ngay khi vừa debut, nhóm đã gây ấn tượng về đội hình đồng đều cả về tài năng lẫn nhan sắc. Dù chưa từng tham gia trên các show truyền hình như các thành viên khác, Yuna vẫn là gương mặt được khán giả chú ý nhất trong nhóm.
nu than Kpop the he moi anh 14
Nữ thần tượng 16 tuổi được chọn là đại diện visual thế hệ thứ 4 của JYP, tiếp nối truyền thống của đàn chị đình đám như Ahn So Hee (Wonder Girls), Suzy (Miss A), Tzuyu (TWICE).
nu than Kpop the he moi anh 19
Yiren (Everglow): Nữ idol người Trung Quốc nổi tiếng là visual số một của Produce 48. Wang Yiren được đánh giá cao nhờ gương mặt thanh tú, thân hình mảnh mai và kỹ năng trình diễn nổi bật.

Em út 16 tuổi của nhóm ITZY lấn át dàn mỹ nhân đình đám Kpop

Mới đây, dàn mỹ nhân Kpop gồm Sunmi, Red Velvet, ITZY, Everglow… đã có mặt tại điểm ghi hình Music Bank. Tại đây, em út nhóm ITZY trở thành tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc nổi bật.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm