Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ game thủ Tốc Chiến giữ top 1 Thách đấu ở Philippines

Cộng đồng Tốc Chiến ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á liên tục bàn tán khi nữ game thủ Chabi đoạt top 1 Thách đấu khu vực Philippines.

Sáng 30/4, nhiều diễn đàn về tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT): Tốc chiến chia sẻ thông tin nữ xạ thủ Chabi của đội Nexplay Esports đoạt top 1 Thách đấu khu vực Philippines, xếp hạng 44 ở máy chủ SEA (Đông Nam Á).

Chabi chỉ mất 196 trận đấu, với tỷ lệ chiến thắng 59,2%, để vươn lên vị trí số 1 khu vực Philippines. Kai'Sa, Miss Fortune và Corki là 3 vị tướng được nữ game thủ này sử dụng nhiều nhất, với tỷ lệ thắng đều hơn 60%.

Chabi Toc chien,  Lien Minh Huyen Thoai Toc Chien,  Nu game thu top 1 thach dau anh 1

Chabi là một trong những game thủ Tốc chiến hàng đầu khu vực Philippines. Ảnh: Nexplay Esports.

"Này các chàng trai, ngay cả ở LMHT, Chabi vẫn đang thống trị ở khu vực đường dưới", Tài khoản Rashida Ashley Abendanio cho biết. Trong khi đó, người chơi Tốc chiến ở Việt Nam không ngớt lời tán dương Chabi.

Việc leo lên bậc xếp hạng Thách đấu của tựa game LMHT và LMHT: Tốc chiến là điều chưa bao giờ dễ dàng với các game thủ. Nữ game thủ xinh đẹp người Philippines thậm chí nằm trong top 50 người chơi có thứ hạng cao nhất khu vực Đông Nam Á.

Tuy nhiên, Chabi không đơn thuần chỉ là một game thủ bình thường. Cô hiện là ngôi sao lớn của Nexplay Esports (đội eSports thi đấu ở Philippines) khi thường xuyên nhận danh hiệu MVP (người chơi hay nhất) trong các trận đấu giải. ️

Trang chủ LMHT: Tốc chiến ở Việt Nam đưa ra nhận định: "Sở hữu trong tay một tuyển thủ kỹ năng nhất nhì khu vực, Nexplay Esports là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho HCV Sea Games 31 sắp tới".

BLV Tốc Chiến: 'Caster nữ đang được ủng hộ nhiều hơn'

Nữ BLV Hoàng Anh chia sẻ về công việc trên bàn caster khi trở lại với giải Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm