Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BLV Tốc Chiến: 'Caster nữ đang được ủng hộ nhiều hơn'

Nữ BLV Hoàng Anh chia sẻ về công việc trên bàn caster khi trở lại với giải Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

"Tôi không nghĩ khán giả đang xem thường vị trí phái nữ trong giới Esports. Tôi thừa nhận mọi người có khắt khe hơn. Thế nhưng, tôi và nhiều đồng nghiệp nữ khác cũng được ủng hộ nhiều hơn", BLV Hoàng Anh (Anie) chia sẻ với Zing.

Chưa dừng lại ở đó, cô còn tự hào về công việc hiện tại của bản thân. "Trong giới thể thao điện tử, các caster nam thì khá nhiều. Tôi cho rằng bản thân như luồng gió mới cho bàn bình luận. Và tôi cũng vinh hạnh khi là nữ caster đầu tiên của tựa game Tốc Chiến", Anie cho hay.

Ngày 29/4, Hoàng Anh lần đầu tiên xuất hiện trên bàn caster giải Icon Series SEA mùa Hè 2021. Cô dễ dàng chinh phục khán giả bằng giọng nói trong trẻo, kiến thúc chuyên môn sâu rộng.

Tiếp tục buổi trò chuyện với Zing, Hoàng Anh rất xúc động với lần trở lại này sau giải Tiền Mùa Giải. "Mỗi lần ngồi vào vị trí bình luận, tôi đều có những cảm xúc khó tả. Lần này trở lại với Icon Series mùa Hè 2021, tôi vừa vui vừa căng thẳng. Bởi lẽ, đây là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của tựa game LMHT: Tốc Chiến, tôi xuất hiện ở vị trí caster. Tôi lo lắng bản thân sẽ thể hiện không tốt", Anie bộc bạch.

Cuối cùng, nữ BLV nêu quan điểm về công việc của phái nữ trên bàn caster. Cô không nghĩ là đây là công việc quá sức. Anie tin rằng nếu không đủ đam mê, nhiệt huyết thì mới cho rằng việc bình luận giải đấu là khó khăn.

Hiện tại, giải Icon Series SEA mùa Hè 2021 đã đi hơn nửa chặng đường. Cục diện top 4 cũng dần hình thành với sự góp mặt của Saigon Phantom, Team Flash, Cerberus Esports và SBTC.

Nu BLV Toc Chien anh 3

BXH vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021.


Blake1: 'Các MC nữ không cần để tâm những lời miệt thị'

Blake1 chia sẻ nhiều quan điểm về công việc, những khó khăn của phái nữ khi theo đuổi con đường Esports.

PS Man sẽ giải cứu nhà vua Tốc Chiến?

RSG vẫn còn niềm hy vọng mang tên PS Man cho cuộc chiến quan trọng với Team Flash thuộc vòng 7 Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) chiều 1/5.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm