Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake1: 'Các MC nữ không cần để tâm những lời miệt thị'

Blake1 chia sẻ nhiều quan điểm về công việc, những khó khăn của phái nữ khi theo đuổi con đường Esports.

"Tôi nghĩ ở bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, đẹp chỉ là một phần. Với các bạn MC nữ, tôi nghĩ mọi người chỉ cần có kiến thức, làm được việc. Còn với những lời 'body shaming' (miệt thị ngoại hình), các bạn không phải để tâm", Blake1 nói.

Blake1 là game thủ kỳ cựu trong giới thể thao điện tử. Ngôi sao đường rừng của Saigon Phantom (SGP) từng chinh chiến ở nhiều giải đấu quốc nội, quốc tế. Anh cũng tiếp xúc với nhiều MC, streamer nữ và có cái nhìn khách quan về công việc của họ.

Blake1 anh 1

Blake1 chia sẻ về vấn đề các MC nữ bị miệt thị về ngoại hình. Ảnh: Tiểu Bạch.

Trò chuyện cùng Zing sau chiến thắng của SGP trước Divine tối 30/4, Blake1 cho rằng giới Esports khắt khe với cả nam lẫn nữ.

"Theo tôi, sắc đẹp chỉ là một phần. Game thủ nam thì vẫn cần kỹ năng, thi đấu tốt để mọi người nhớ đến. Còn phái nữ thì cũng như vậy thôi. Các bạn giỏi thì mới được coi trọng", anh cho hay.

Chưa hết, "Thần rừng" SGP còn đưa ra quan điểm về sự khác biệt giữa nam, nữ trong giới Esports. "Tôi cho rằng cách nhìn của mọi người khiến vị thế của phái nam, phái nữ trở nên chênh lệch. Vì vậy, số đông vẫn chú ý các bạn game thủ, streamer hay caster nam hơn", anh chốt lại.

Cuối cùng, bên cạnh những vấn đề hậu trường, Blake1 cũng không quên chia sẻ về chiến thắng của Saigon Phantom. Anh tỏ ra hài lòng với chuỗi bất bại và hy vọng đội sẽ tiếp tục ổn ở chặng đường cuối.

Hiện tại, SGP đứng vị trí thứ 1 trên BXH vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến). Rào cản cuối cùng của đội nhà ở chặng đường tới chỉ còn Team Flash chiều 8/5.

Blake1 anh 2

Bảng xếp hạng Icon Series SEA mùa Hè 2021 sau 6 vòng đấu.

Joyce: 'Tôi không cần trở thành Thần rừng số 1 giải đấu'

Đội trưởng Team Flash, Joyce, khẳng định coi trọng thành tích, phong độ của đội ở vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Chanh Già không thể giúp đội nhà vượt qua Team Flash

GameHome thất bại hoàn toàn khi đối đầu với Team Flash ở vòng 6 Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến) chiều 30/4.

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm