Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Thái Lan suýt bị cưỡng hiếp ngay tại nhà

Nữ diễn viên 25 tuổi, Kannapat Worabawormpat được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hoảng loạn, phải khâu 40 mũi.

Hôm 27/2, các trang tin Thái Lan đồng loạt đưa tin nữ diễn viên trẻ của nước này bị một người đàn ông đột nhập vào nhà và có ý định cưỡng hiếp.

Thông tin từ cảnh sát cho biết, vụ việc xảy ra vào tối chủ nhật (23/2). Hung thủ là Prajuab Poobualom, 24 tuổi, một công nhân xây dựng đang làm việc ở công trường gần nhà nữ diễn viên Kannapat.

Khoảng tối muộn ngày 23/2, Prajuab Poobualom đi nhậu cùng một nhóm công nhân. Khi đã say xỉn, người này trở về và tìm cách đột nhập vào nhà của nữ diễn viên Kannapat.

Nữ diễn viên trẻ bị đánh trọng thương ở mặt.
Hiện sức khỏe của Kannapat Worabawormpat đã hồi phục.

Lúc này, Kannapat đang ngủ và bất ngờ tỉnh dậy. Khi phát hiện có kẻ đeo mặt nạ xuất hiện trong phòng, cô đã chống cự lại và cuộc ẩu đả xảy ra. Vừa chống trả quyết liệt, vừa la hét kêu cứu, nữ diễn viên trẻ bị tên say rượu đánh liên tiếp vào mặt, bụng và chân. 

Sau khi thấy tình thế không ổn, Prajuab Poobualom bỏ chạy và tiếp tục tham dự cuộc nhậu với nhóm công nhân. Còn Kannapat được đưa vào bệnh viện Nonthaveij ngay sau đó trong tình trạng hoảng loạn và phải khâu 40 mũi gần vùng lông mày bên phải.

Kannapat là nữ diễn viên triển vọng của Thái Lan. Cô từng tham gia chương trình KPN Award và nhiều phim sitcom ăn khách tại xứ Chùa vàng.  

Chân dung nữ diễn viên xinh đẹp của xứ sở Chùa vàng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm