Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC nổi tiếng cưỡng hiếp hoa hậu Philippines

Cựu Hoa hậu Philippines đã tố cáo nam diễn viên, MC nổi tiếng Vhong Navarro cưỡng hiếp mình.

Vừa qua, cựu hoa hậu Philippines Roxanne Cabanero Acosta đã đệ đơn tối cáo lên văn phòng công tố Pasig. Cụ thể, cô cho biết, Vhong Navarro đã dọa nạt và cưỡng hiếp cô 4 năm về trước. Trước đó, diễn viên hài kiêm MC lừng danh ở Philippines - Vhong Navarro cũng đã bị người mẫu Deniece Cornejo kiện ra tòa với tội danh tương tự.

Roxanne Cabanero Acosta trong cuộc thi Hoa hậu Philippines năm 2011.

Cựu hoa hậu Roxanne Cabanero Acosta và MC điển trai nổi tiếng Vhong Navarro.

Chia sẻ trên đài truyền hình quốc gia, cựu hoa hậu đã không khỏi xúc động và kể chi tiết vụ việc. Lúc đó, cô mới 20 tuổi. Roxanne và Vhong quen nhau khi cùng hợp tác trong một chương trình. Sau đó, Vhong đã liên tục nhắn tin, gạ tình, dụ dỗ cô đi chơi và vụ cưỡng hiếp đã xảy ra. Khi đó cô còn quá trẻ, nên không dám thổ lộ với ai. Nhân lúc MC này đang bị cáo buộc, cô đã lên tiếng để nói lên sự thật và vạch tội nam MC nổi tiếng.

Roxanne Cabanero Acosta không kềm được xúc động khi kể về vụ việc này.

Bên cạnh việc tố cáo MC Vhong hiếp dâm mình, cựu hoa hậu Roxanne Cabanero Acosta cũng đang phải đối mặt với scandal lớn. Những hình ảnh nhạy cảm thời quá khứ của cô bất ngờ bị tung lên mạng. Với những kiểu tạo dáng khêu gợi cùng ảnh nude, cô đang bị dư luận tại Philippines chỉ trích nặng nề.

Những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán.




http://kenh14.vn/star/philippines-chan-dong-vi-mc-noi-tieng-bi-hoa-hau-to-cuong-hiep-20140224054154959.chn

Theo Pháp Luật Xã Hội

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm