Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Lý Tâm Ngải giảm 55 kg

Lý Tâm Ngải từng tăng cân mất kiểm soát, nặng gần 100 kg. Sau 2 năm tích cực giảm cân, cô lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngày 13/7, iFeng đưa tin nữ diễn viên Lý Tâm Ngải chia sẻ ảnh mới trên trang cá nhân. Cô có vóc dáng mảnh mai.

Lý Tâm Ngải cho biết đã giảm 55 kg. Đây là thành quả sau 2 năm kiên trì tập gym cường độ cao và ăn kiêng khắc khổ của "đệ nhất mỹ nhân kinh thành". Cô từng chia sẻ chỉ ăn vài lát bánh quy mỗi ngày trong thời gian giảm cân.

Năm 2020, Lý Tâm Ngải tăng cân mất kiểm soát. Nguyên nhân được cô chia sẻ là vì sở thích ăn uống vô tội vạ của bản thân. Có thời điểm người đẹp nặng gần 100 kg. Việc có chỉ số cân nặng không lý tưởng khiến Lý Tâm Ngải mất hết hợp đồng đóng phim, quảng cáo. Cô thất nghiệp thời gian dài và bị trầm cảm.

Vì vậy, nữ diễn viên phải bước vào hành trình giảm cân để lấy lại cơ hội hoạt động nghệ thuật. Trong quá khứ, Lý Tâm Ngải vốn có chỉ số cân nặng lý tưởng 45-46 kg, chiều cao 1,7 m. Nhờ gương mặt sáng, vóc dáng gợi cảm, cô được Châu Kiệt Luân chọn làm nữ chính trong tác phẩm The Rooftop (2013) do chính anh làm đạo diễn.

Ly Tam Ngai giam 55 kg anh 3

Lý Tâm Ngải thời chưa tăng cân mất kiểm soát. Ảnh: Sina.

Năm 2016, nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương, đọ sắc với Đường Yên, Mao Hiểu Đồng. Nhân vật Lý Trường Ca của cô được xưng tụng là "đệ nhất mỹ nhân kinh thành".

Lý Tâm Ngải sinh năm 1990, tại Tây An, Trung Quốc. Cô mang trong mình hai dòng lai Trung - Nga. Cô từng tham gia các bộ phim như Ban Thục truyền kỳ, Chế tạo mỹ nhân, Trương Chấn giảng cố sự, Cây dành dành nở hoa, Cẩm Tú Vị Ương, Hoa bỉ ngạn.

Phim của Lưu Diệc Phi bị cắt 15 tập

Tác phẩm "Nhất khúc tam sanh" liên tục phải chỉnh sửa để có thể vượt qua vòng kiểm duyệt. Phim có nam diễn viên Triệu Lập Tân vướng bê bối, không được xuất hiện trên màn ảnh.

Kha Chấn Đông muốn giải nghệ

Nam diễn viên gặp áp lực với công việc diễn xuất. Anh có ý định chuyển sang làm hậu trường trong ngành phim ảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm