Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Lee Da Hee tới Đà Nẵng

Lee Da Hee tới Đà Nẵng để chụp bộ hình. Cô khởi hành từ sân bay Incheon, Hàn Quốc vào sáng 14/3.

Ngày 14/3, tờ Mydaily đưa tin nữ diễn viên Lee Da Hee khởi hành đến Đà Nẵng vào sáng cùng ngày thông qua Sân bay Quốc tế Incheon ở Unseo-dong, Jung-gu, Incheon. Nữ diễn viên xuất hiện với áo khoác da cùng chân váy xếp ly trẻ trung, năng động. Lee Da Hee phối trang phục cùng boot và tất ren đính nơ.

Hiện, các lịch trình cụ thể của Lee Da Hee chưa được công ty quản lý tiết lộ. Theo truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên tới Đà Nẵng để chụp bộ hình.

Vừa qua, bộ phim Island 2 (Hòn đảo ma quái) do Lee Da Hee đảm nhận vai chính kết thúc với thành tích khá tốt. Tuy nhiên, khán giả nhận xét vì số tập quá ngắn nên kết cục của phim Island 2 ôm đồm, giải quyết chóng vánh và gây hụt hẫng.

Lee Da Hee (sinh năm 1985) là người mẫu, người dẫn chương trình, phát thanh viên và diễn viên. Cô được chú ý qua nhiều tác phẩm khác nhau như Enter a search term WWW, Luca: The Beginning, Black Heart Mother and Daughter, Harmony, Queen of Mystery 2, The Beauty Inside...

Nữ diễn viên nhận được nhiều giải thưởng khác nhau tại SBS Drama Awards, Asia Artist Awards, KBS Drama Awards…

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Vợ chồng So Yeon (T-ara) phải sơ tán vì đám cháy lớn

Đám cháy lớn bùng lên tại nhà máy Hankook Tire tối 12/3 khiến những người dân xung quanh, bao gồm vợ chồng So Yeon (T-ara) phải sơ tán.

'Gửi các quý cô, đừng để ai nói với bạn rằng bạn đã hết thời'

Chia sẻ của Dương Tử Quỳnh khi chiến thắng hạng mục Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023 được lan truyền rộng rãi và khích lệ những ai đang mất niềm tin vào ước mơ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm