Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam diễn viên Nhật Bản vướng bê bối ép bạn gái phá thai

Nobuyuki Suzuki bị chỉ trích vì từ chối yêu đương nghiêm túc với cô gái ngoài 20 tuổi, khiến người này có bầu và sau đó ép phá thai.

Ngày 1/3, tờ Josei7 đưa tin nam diễn viên Nobuyuki Suzuki xin lỗi vì có quan hệ thân mật với một phụ nữ tuổi ngoài 20 (tạm gọi là A) và khiến người này mang thai.

Trang này cho biết thêm Nobuyuki Suzuki quen A cách đây hai năm khi cô làm việc tại một cửa hàng ăn. Thời điểm đó, A có ấn tượng tốt về Nobuyuki Suzuki bởi anh không chảnh chọe, khó gần dù là diễn viên nổi tiếng.

Sau đó, hai người thường xuyên trò chuyện và gặp mặt tại nhà riêng của nam diễn viên. Khi bắt đầu có tình cảm với Nobuyuki Suzuki, A đề nghị hẹn hò nghiêm túc. Tuy nhiên, đáp lại cô gái, Nobuyuki Suzuki cho biết do tính cách công việc nên không thể hẹn hò.

A bất ngờ trước câu trả lời của nam diễn viên và quyết định dừng liên lạc.

Nobuyuki Suzuki anh 1

Nobuyuki Suzuki vướng tranh cãi đời tư.

Ba tháng sau đó, Nobuyuki Suzuki liên lạc và nói vẫn còn tình cảm với A. Do đó, nam diễn viên đề nghị gặp mặt cô gái.

Cuối tháng 8/2021, A phát hiện có thai. Vì không phải bạn gái chính thức của Nobuyuki Suzuki nên A băn khoăn về việc có nên thông báo việc mang thai cho nam diễn viên hay không.

Cuối cùng, A quyết định nói tin tức này cho Nobuyuki Suzuki. Tuy nhiên, nam diễn viên khiến A sốc khi hỏi: “Cái thai có thực sự của tôi không?”.

A khi ấy sẵn sàng cho việc làm mẹ nhưng Nobuyuki Suzuki lại đề nghị cô phá thai. Thời gian đó, nam diễn viên chuẩn bị quay phim mới nên cũng không hề quan tâm tới A. Sau khi A phá thai, Nobuyuki Suzuki tiếp tục hỗ trợ tài chính.

Một nguồn tin tiết lộ với Josei7 rằng A tới nay vẫn bị dày vò bởi cảm giác tội lỗi vì phá bỏ mạng sống của một đứa trẻ.

Thông qua luật sư, Nobuyuki Suzuki thừa nhận thông tin kể trên. Nam diễn viên gửi lời xin lỗi A và khán giả.

Nobuyuki Suzuki (31 tuổi) được biết đến là một trong những “tắc kè hoa” trẻ nhất của ngành phim ảnh Nhật Bản. Truyền thông nước này đánh giá anh có thể diễn xuất sắc mọi vai diễn và đã góp mặt trong hàng loạt tác phẩm ăn khách, tờ Yahoo viết. Trò chơi Roosevelt, Đội bóng chày dưới nước, Cô gái sói và hoàng tử đen, Anh yêu em chỉ một chút thôi… là những tác phẩm có sự tham gia của Nobuyuki Suzuki.

Nam diễn viên Kwon Sang Woo bị điều tra thuế

Kwon Sang Woo phải nộp phạt 755.000 USD sau khi Cục điều tra Dịch vụ thuế khu vực Seoul mở cuộc điều tra bất thường. Quản lý khẳng định nam diễn viên không trốn thuế.

Kim Tae Hee bị điều tra

Kim Tae Hee là nghệ sĩ tiếp theo sau Lee Byung Hun và Kwon Sang Woo bị điều tra. Công ty quản lý khẳng định nữ diễn viên không trốn thuế.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm