Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng So Yeon (T-ara) phải sơ tán vì đám cháy lớn

Đám cháy lớn bùng lên tại nhà máy Hankook Tire tối 12/3 khiến những người dân xung quanh, bao gồm vợ chồng So Yeon (T-ara) phải sơ tán.

So Yeon và chồng sống gần nhà máy bị cháy.

Ngày 13/3, tờ Newsis đưa tin So Yeon và chồng là cầu thủ Jo Yu Min phải sơ tán. Theo truyền thông Hàn Quốc, một đám cháy không rõ nguyên nhân đã bùng lên tại nhà máy Hankook Tire nằm ở Daedeok-gu, Daejeon. Đám cháy lan rộng và làm tỏa ra mùi khét của lốp xe. Do đó, cư dân các khu chung cư lân cận phải sơ tán, một số đoạn đường cao tốc bị phong tỏa gây bất tiện cho người dân.

Trên trang cá nhân vào ngày 13/3, So Yeon cho biết: “Nhà tôi có mùi rất khó chịu vì khói. Do đó, tôi đã sơ tán khỏi nhà và chạy ra ngoài một cách vội vàng. Tôi đã đến khách sạn gần ​​​​căn hộ cùng các cư dân khác trong khu chung cư. Chúng tôi đang nói chuyện về cách sơ tán khi hỏa hoạn".

Cô tiếp tục: "Khói và mùi nồng nặc đến nỗi tôi bị cay mắt. May mắn thay, Lee Jin Hyun (PV: cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cho Daejeon Hana Citizen ở K League 2) đã đưa tôi ra khỏi nhà. Tôi đã được chăm sóc. Cảm ơn bạn rất nhiều".

Theo Korea JoongAng Daily, vụ cháy xảy ra tối 12/3 và thiêu rụi khoảng 210.000 lốp xe. Theo cơ quan địa phương, gió mạnh khiến ngọn lửa lan nhanh và nỗ lực dập tắt trở nên khó khăn hơn.

Cơ quan cứu hỏa địa phương đã sơ tán cư dân sống trong các căn hộ gần đó đến nơi trú ẩn khẩn cấp và 3 trường học ở khu vực lân cận đã đóng cửa hoặc chuyển sang hình thức học trực tuyến.

Ngọn lửa lớn nhất được dập tắt sau 13 giờ, khiến 11 người bị thương tính đến chiều 13/3. Trong số 11 người bị thương có 10 người là công nhân tại nhà máy và một lính cứu hỏa.

750 lính cứu hỏa, 158 phương tiện, 9 máy bay trực thăng và các thiết bị hạng nặng đặc biệt được triển khai từ sở cứu hỏa Ulsan để dập tắt ngọn lửa chính. Các cơ quan cứu hỏa đang dập tắt các đám cháy còn lại và dọn dẹp mảnh vỡ của tòa nhà.

So Yeon sinh năm 1987, ra mắt trong nhóm nhạc T-ara vào năm 2009. Nhóm nhạc nhanh chóng nổi tiếng nhờ nhiều ca khúc như Roly Poly, Lovey Dovey, Cry Cry... Họ từng được xem như đối thủ của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc là SNSD. Các ca khúc của T-ara đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc mỗi khi phát hành.

Jo Yu Min sinh năm 1996, chơi vị trí tiền vệ cho Suwon FC tại giải hạng Nhất K-League. Anh và So Yeon quen nhau 3 năm trước khi thông báo kết hôn. Hai người đã đăng ký kết hôn. Họ dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2022 nhưng hoãn lại để Jo Yu Min tập trung cho World Cup.

'Gửi các quý cô, đừng để ai nói với bạn rằng bạn đã hết thời'

Chia sẻ của Dương Tử Quỳnh khi chiến thắng hạng mục Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2023 được lan truyền rộng rãi và khích lệ những ai đang mất niềm tin vào ước mơ.

So Yeon (T-ara) tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng cầu thủ

So Yeon cho biết cô và Jo Yu Min cố gắng giữ bầu không khí ôn hòa trong gia đình. Nếu xảy ra bất đồng, cả hai sẽ làm lành trong vòng một giờ sau đó.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm