Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên có cảnh khóc được nhiều người bàn luận

Thẩm Nguyệt từng bị chê là diễn lố, không kiểm soát được biểu cảm. Tuy nhiên, ngôi sao "Vườn sao băng" đã có sự tiến bộ trong diễn xuất.

Tham Nguyet anh 19

Phong cách thời trang của nữ diễn viên cũng được cải thiện hơn so với khi mới bước chân vào giới giải trí. Thẩm Nguyệt chia sẻ cô là người dễ tăng cân, bắp chân thô to. Nữ diễn viên từng bị chê bai về ngoại hình nên cô luôn thực hiện chế độ ăn kiêng, tập luyện để khắc phục điểm yếu hình thể.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lâm Chí Dĩnh nói về nghi vấn không đeo dây an toàn khi bị tai nạn

Lâm Chí Dĩnh cho biết anh bị mất trí nhớ tạm thời, không nhớ gì về vụ tai nạn, nhưng khẳng định có đeo dây an toàn đầy đủ khi lái xe.

Trần Vỹ Kỳ nhận lương cơ bản 0 đồng dù làm việc 10 năm ở TVB

Nữ diễn viên Trần Vỹ Kỳ rời TVB sau nhiều năm phát triển không thuận lợi. Cô chia sẻ phải làm thêm nhiều việc để duy trì cuộc sống.

Xe của nam ca sĩ Đài Loan rơi xuống vực

Nam ca sĩ Tiêu Hoành Nhân gặp tai nạn nghiêm trọng suýt mất mạng, khi xe của anh lăn 10 vòng xuống thung lũng.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm