Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xe của nam ca sĩ Đài Loan rơi xuống vực

Nam ca sĩ Tiêu Hoành Nhân gặp tai nạn nghiêm trọng suýt mất mạng, khi xe của anh lăn 10 vòng xuống thung lũng.

Ngày 31/10, trang 163 đưa tin nam ca sĩ Tiêu Hoành Nhân đã chia sẻ về việc anh và 4 người bạn gặp tai nạn vào hôm 12/10. Các nạn nhân đã được chuyển tới bệnh viện điều trị vết thương và cảm thấy may mắn vì thoát chết một cách thần kỳ.

Tiêu Hoành Nhân kể lại khi đi qua một sườn núi, xe của nam nghệ sĩ bị mất lái, lao xuống thung lũng bên cạnh, may mắn được một thân cây lớn chặn lại.

Nam ca sĩ bị rơi xuống 200 m cách mặt đường. Cả 5 người đều bị thương và cửa bốn phía đều không thể mở được. Sau khi xe ổn định, mọi người đã thoát ra bằng cách trèo qua phần đuôi xe, kính ở đó đã vỡ vụn, giúp các nạn nhân có cơ hội sống sót.

Tuy nhiên, do thời tiết xấu, trời mưa và không nhận được tín hiệu điện thoại, Tiêu Hoành Nhân phải trèo lên khoảng 50 m mới có thể gọi điện cầu cứu.

"Khi xe lao xuống, tôi đã lộn khoảng 10 vòng và rất sợ hãi. Tôi không biết mình còn có cơ hội sống hay không. Tôi cảm thấy cái chết đang đến rất gần. Chúng tôi cầu mong có gì đó chặn chiếc xe đang lăn xuống, may mắn xuất hiện một cái cây lớn", Tiêu Hoành Nhân chia sẻ.

4 ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn, Tiêu Hoành Nhân gọi đội cứu hộ tới để kéo chiếc xe lên. Có thể thấy xe bị dập nát, méo mó, kính vỡ nhiều nơi.

"Bạn bè tôi vẫn đang điều trị chấn thương. Mong họ sẽ nhanh chóng hồi phục. Lần sau gặp lại, hãy cho tôi một cái ôm thật chặt nhé", Tiêu Hoành Nhân viết.

Tiêu Hoành Nhân sinh năm 1984 là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Đài Loan. Anh bắt đầu sự nghiệp khi mới 11 tuổi nhờ giành chiến thắng trong cuộc thi hát Five Light Awards vang danh xứ Đài. Năm 20 tuổi, Tiêu Hoành Nhân giành giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải Kim Khúc. Nam nghệ sĩ mới đăng ký kết hôn với bạn gái lâu năm vào ngày 20/5.

Thành Long, Chân Tử Đan thất bại khi ăn theo Ngô Kinh

Ngô Kinh hiện tại là nghệ sĩ ăn khách nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Nhiều dự án của dàn sao võ thuật ăn theo thành công của nam diễn viên nhưng lại không đạt kết quả như mong đợi.

Lâm Chí Dĩnh sau khi lộ diện

Nam diễn viên cho biết chưa có kế hoạch quay lại hoạt động nghệ thuật. Anh vẫn đang tích cực điều trị di chứng chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi.

Lâm Chí Dĩnh nói về nghi vấn không đeo dây an toàn khi bị tai nạn

Lâm Chí Dĩnh cho biết anh bị mất trí nhớ tạm thời, không nhớ gì về vụ tai nạn, nhưng khẳng định có đeo dây an toàn đầy đủ khi lái xe.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

> Đến với Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm