Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Chí Dĩnh sau khi lộ diện

Nam diễn viên cho biết chưa có kế hoạch quay lại hoạt động nghệ thuật. Anh vẫn đang tích cực điều trị di chứng chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi.

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh. Ảnh: ETtoday.

Ngày 20/10, ETtoday đưa tin Lâm Chí Dĩnh lên tiếng về thông tin anh sắp trở lại hoạt động nghệ thuật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Nam diễn viên khẳng định chưa lên kế hoạch cho việc tái xuất showbiz. Hiện tại, anh vẫn phải nỗ lực cải thiện các vấn đề sức khỏe sau tai nạn giao thông.

Các sinh hoạt đời thường của ngôi sao Thiên long bát bộ vẫn còn gặp nhiều trở ngại. Anh khẳng định có thể đi lại như người bình thường, nhưng sức khỏe chưa phục hồi 100%. Cánh tay phải của anh bị tổn thương rất nghiêm trọng, chưa thể cầm nắm đồ vật.

"Tôi có thể đi ngân hàng, cắt tóc hay mua sắm với vợ, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Cánh tay của tôi vẫn còn đau, phải chườm nóng và tập vật lý trị liệu mỗi ngày. Tôi cũng cần cải thiện thể lực và cân nặng. Có rất nhiều kế hoạch điều trị cần tôi phải thực hiện để lấy lại sức khỏe, trước mắt không có thời gian nghĩ đến chuyện hoạt động trở lại", Lâm Chí Dĩnh chia sẻ.

Lam Chi Dinh anh 1

Lâm Chí Dĩnh chia sẻ muốn đi du lịch cùng gia đình sau khi phục hồi chấn thương. Ảnh: Sina.

Theo Lâm Chí Dĩnh, việc anh muốn làm nhất sau khi phục hồi chấn thương là đưa gia đình du lịch nước ngoài một thời gian. Anh muốn bù đắp cho những vất vả, khó khăn của vợ Trần Nhược Nghi trong thời gian gia đình xảy ra biến cố.

Ngày 15/10, Lâm Chí Dĩnh chia sẻ ảnh đón sinh nhật bên vợ con. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện sau vụ tai nạn. Sắc mặt anh tươi tắn, tinh thần thần vui vẻ. Đường nét khuôn mặt không thay đổi nhiều. Anh vẫn giữ được nét điển trai sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Vụ tai nạn khiến anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ. Ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh phải trải qua 3 ca phẫu thuật điều trị.

Lâm Chí Dĩnh lần đầu xuất hiện sau tai nạn xe hơi

Sau 3 tháng gặp chấn thương nghiêm trọng vì vụ tai nạn giao thông, Lâm Chí Dĩnh mới lộ mặt trước công chúng. Trong ảnh mới, anh gầy gò, hốc hác.

Hệ quả giảm cân cực đoan của 'Quách Tĩnh' Dương Húc Văn

Dương Húc Văn ăn kiêng theo chế độ cực đoan để ép cân trong thời gian quay phim. Việc này khiến anh kiệt sức và dẫn đến tai nạn phim trường.

Huỳnh Tông Trạch bị máy bay không người lái va vào đầu

Nam diễn viên thường xuyên dính chấn thương nghiêm trọng khi quay phim hành động. Mới nhất, anh bị tai nạn khi quay phim "Vô gian nhất chiến".

Di Hy

Bạn có thể quan tâm