Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ công tước xứ York ký hợp đồng xuất bản sách mới

Nhà xuất bản Mills & Boon xác nhận rằng họ sẽ ra mắt cuốn sách thứ hai của Sarah Ferguson, nữ công tước xứ York ở nước Anh.

Tiết lộ trên một chương trình mới đây, nữ công tước tiết lộ bà đã ký hợp đồng sách mới với nhà xuất bản Mills & Boon. Hợp đồng được thực hiện chỉ vài ngày sau khi cuốn tiểu thuyết đầu tay của bà là Her Heart for a Compass được ra mắt.

Tác phẩm được bà thực hiện cùng tác giả Marguerite Kaye, cây viết dày dạn kinh nghiệm của Mills & Boon.

Tieu thuyet nu cong tuoc xu York anh 1

Tác phẩm mới của bà Sarah Ferguson tiếp tục dựa trên bối cảnh cuốn sách đầu tay. Ảnh: Daily Mail.

Tác phẩm mới sẽ là câu chuyện về một thời kỳ khác, được xây dựng dựa trên bối cảnh của cuốn đầu tiên.

Nhà xuất bản Mills & Boon cho biết họ chưa sẵn sàng chia sẻ thêm thông tin chi tiết về thỏa thuận mới này, bao gồm tiêu đề và ngày phát hành tác phẩm. Tuy nhiên, nữ công tước đã kịp thời thông tin với độc giả.

Tieu thuyet nu cong tuoc xu York anh 2

Cuốn Her Heart for a Compass nhận được nhiều phản hồi tích cực. Ảnh: Sarah Ferguson.

Bà Sarah Ferguson nói: "Cuốn tiểu thuyết thứ hai của tôi với HarperCollins và Mills & Boon sẽ được thực hiện. Tôi rất hào hứng khi đi sâu vào câu chuyện mới này một lần nữa với nhà văn Marguerite Kaye. Tôi cảm nhận rằng cuốn sách đánh dấu một giai đoạn mới của cuộc đời mình và là chương hoàn toàn mới đối với bản thân. Tôi sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức khi viết tiểu thuyết dành cho người lớn và xây dựng nội dung dựa trên những gì đã học được khi viết Her Hearth for a Compass”.

Bà cho biết không thể tiết lộ quá nhiều về cuốn sách mới vào thời điểm này, nhưng nó tiếp tục là tác phẩm cổ điển và sẽ được xây dựng dựa trên bối cảnh mà nữ tách giả đã tạo ra cho cuốn sách đầu tiên.

Elon Musk tiết lộ về cuốn sách tiểu sử của bản thân

Tỷ phú công nghệ Elon Musk cho biết một cuốn sách tiểu sử về bản thân ông đang được Walter Isaacson thực hiện.

Minh Hoa

Bạn có thể quan tâm