Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chủ quán mì Quảng bị hành hung bầm tím mặt

Đang đứng bếp làm mì Quảng, người phụ nữ ở huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị vị khách nam đánh liên tiếp vào mặt, bầm tím. Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Sáng 13/5, Công an thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức cho biết đã mời Đặng Bá Dũng (44 tuổi, trú thị trấn Ngãi Giao) lên trụ sở làm việc, liên quan đến hành vi đánh tới tấp người phụ nữ bán mì quảng.

Sự việc xảy ra tối qua (12/5), người bị đánh là chị Hồ Thị Thu Hà (43 tuổi, cùng trú huyện Châu Đức), khi đang đứng bán mì Quảng giúp em gái.

Chị Hà cho biết, khoảng gần 21h, một người đàn ông đến quán gọi tô mì quảng. Sau khi bưng mì cùng đĩa rau ra cho khách, chị quay lại bếp thì người này hỏi khay gia vị đâu. Lúc này, chị trả lời phía bàn sau có, nhờ vị khách lấy dùm.

Toàn bộ sự việc được camera trong quán ghi lại, sau đó người nhà chị Hà đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông.

Theo đoạn camera ghi lại, sự việc xảy ra lúc 20h58, tối 12/5. Thời điểm này trong quán có 3-4 người khách nhưng không ai dám vào can ngăn.

Sau khi nắm thông tin và qua trình báo của bị hại, Công an thị trấn Ngãi Giao đã vào cuộc làm rõ, xác định người đàn ông trong đoạn clip là Đặng Bá Dũng nên tiến hành mời làm việc.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Cậu bé bạch tạng bị ông nội của bạn đánh liên tiếp vào đầu

Cậu bé K. (14 tuổi) trong khi chơi đá bóng cùng bạn đã xảy ra xô xát. Khi về nhà K. bị ông nội của bạn tìm tới hành hung.

https://vietnamnet.vn/nu-chu-quan-mi-quang-bi-vi-khach-nam-hanh-hung-bam-tim-mat-2142793.html

Quang Hưng/VietNamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm