Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ chiến binh đánh bom liều chết vào phiến quân Hồi giáo

Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết ngày 5/10, nữ chiến binh người Kurd đã thực hiện một vụ đánh bom liều chết nhằm vào lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS).

Nữ chiến binh người Kurd có tên Arin Mirkin đã cho nổ tung thân mình tại một vị trí của quân IS, ngay sát thị trấn biên giới Kobane.
Nữ chiến binh có tên Arin Mirkin đã cho nổ tung thân mình tại một vị trí của quân IS, ngay sát thị trấn biên giới Kobane.

Tổ chức Giám sát Nhân quyền Syria (SOHR) cho biết ngày 5/10, người phụ nữ trên đã cho nổ tung thân mình tại một vị trí của IS ở phía đông Kobane, tiêu diệt một số phần tử đang bao vây và đấu tranh giành quyền kiểm soát thành phố này. 

Giám đốc SOHR Rami Abdel Rahman cho biết đây là trường hợp đánh bom liều chết đầu tiên của một nữ chiến binh người Kurd nhằm vào IS.

Cùng ngày, một quan chức người Kurd ở Syria cho hay lực lượng IS chỉ còn cách thành phố Kobane của Syria 1 km và các cuộc không kích là không đủ để chặn đứng chúng.

'Góa phụ trắng' đào tạo biệt đội đánh bom liều chết cho IS

Người phụ nữ với biệt danh “Góa phụ trắng” đã gia nhập lực lượng Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và đang đào tạo một biệt đội nữ chuyên đánh bom liều chết tại Syria.

Tín đồ Hồi giáo Mỹ cắt đầu đồng nghiệp

Một nhân viên phân phối thực phẩm tại bang Oklahoma (Mỹ) đã cắt đầu đồng nghiệp và đâm trọng thương một đồng nghiệp khác sau khi mất việc.

http://www.vietnamplus.vn/nu-chien-binh-nguoi-kurd-danh-bom-lieu-chet-nham-vao-is/284703.vnp

Theo Vietnamplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm