Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ cầu thủ nhập viện sau pha tranh bóng ở giải Pháp

Trong vòng đấu khai mạc giải VĐQG nữ Pháp, tiền đạo Melissa Gomes của Stade de Reims được đưa vào bệnh viện cấp cứu sau tình huống tranh chấp với cầu thủ Lyon.

Ngày 12/9, trận đấu giữa Stade de Reims và Lyon ở vòng một giải VĐQG nữ Pháp chứng kiến pha bóng nguy hiểm dẫn đến chấn thương của Melissa Gomes. Chân sút người Bồ Đào Nha bị Selma Bacha của Lyon đạp 2 chân vào người.

nu cau thu Lyon anh 1

Melissa Gomes được các nhân viên y tế đưa khỏi sân bằng cáng và chở thẳng đến bệnh viện. Ảnh: Canal+.

Hậu vệ Lyon có tình huống nhảy lên phá trúng bóng, nhưng 2 chân của cầu thủ này sau đó lại đạp thẳng vào người Melissa. AS gọi đây là pha vào bóng đầy bạo lực theo kiểu karate.

Nữ cầu thủ sinh năm 2000 của Lyon ngay lập tức bị trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Với Melissa, nữ tiền đạo Stade de Reims nằm đau đớn sau pha bóng và được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Truyền thông Pháp đưa tin tình trạng của Melissa tạm thời đã ổn sau pha bóng. Tuy nhiên, cô cần được nghỉ ngơi thêm một thời gian.

Tình huống nói trên diễn ra ở phút bù giờ của trận đấu, Lyon dù bị mất người, nhưng vẫn giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Đội nữ Lyon là CLB mạnh nhất châu Âu hiện tại khi vừa vô địch Champions League 2019/20, qua đó lập kỷ lục vô địch giải đấu này 5 năm liên tiếp.

Hậu vệ Lyon đạp 2 chân vào người đối phương Selma Bacha có tình huống xử lý nguy hiểm khi nhảy lên phá trúng bóng, nhưng cả hai chân của cô sau đó lại đạp thẳng vào đồng nghiệp.

HLV Lyon ủng hộ Depay đến Barca

HLV Rudi Garcia không muốn chia tay những cầu thủ tốt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhưng sẵn sàng ủng hộ học trò chuyển đến các CLB có vé dự Champions League mùa tới.

Barca duyệt chi 25 triệu euro để mua Memphis Depay

Quyết định ở lại Barca của Messi không làm ảnh hưởng đến quyết định mua thêm chân sút từ Lyon theo yêu cầu của HLV Ronald Koeman.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm